Âm Nhạc

Netizen Hàn chỉ rõ sự khác biệt trước cách bảo vệ nghệ sĩ tại sân bay của YG và JYP

Fanti
Chia sẻ

Người hâm mộ tỏ ra rất khó chịu trước cách xử lý tại sân bay cho nghệ sĩ tại YG, trái ngược với những gì JYP làm được cho gà cưng của mình.

Thời gian gần đây, những vụ lùm xùm, scandal liên quan đến nghệ sĩ và cả bộ máy điều hành của YG Entertainment nổ ra ngày càng nhiều khiến dư luận đặc biệt chĩa mũi dùi quan tâm về phía công ty này. Cũng chính vì vậy mà mỗi “nhất cử nhất động” của dàn “gà cưng” của YG đều khiến netizen đặc biệt soi mói, và chuyện nghệ sĩ tại sân bay cũng là một trong số đó.

Netizen Hàn chỉ rõ sự khác biệt trước cách bảo vệ nghệ sĩ tại sân bay của YG và JYP.

Mới đây, cộng đồng netizen Hàn cùng truyền tay nhau những bức hình của thành viên BlackPink Lisa tại sân bay Incheon ngày 26/6 để tham gia show Chanel ở Paris. Do sự xuất hiện của cô, rất nhiều người hâm mộ và báo chí đã cầm sẵn máy ảnh đứng tại sân bay gây tắc nghẽn lối vào. Điều này không chỉ gây nguy hiểm cho nghệ sĩ mà còn khiến các hành khách khác trong chuyến bay gặp khó khăn khi di chuyển.

Fan đứng chen chúc chờ Lisa tại sân bay.

Điều này gây khó chịu và ảnh hưởng đến những người khác.

Một giờ sau, nhóm nhạc Twice cũng đáp chuyến bay tại sân bay Incheon nhưng với bầu không khí hoàn toàn khác. Các vệ sĩ đã khéo léo tạo ra một lối đi riêng cho nghệ sĩ của họ và quản lý đám đông sao cho không ảnh hưởng tới sự di chuyển của các hành khách khác.

Điều tương tự không xảy ra khi Twice đáp xuống từ sân bay.

Ngay lập tức, sự khác biệt này đã khiến cộng đồng mạng liên tục đem ra so sánh. Đa số đều cho rằng YG đã làm không tốt trong việc quản lý nhân viên của mình. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến nghệ sĩ mà còn gây khó chịu cho những người xung quanh. Trong khi đó, JYP được khen ngợi bởi cách hành xử khéo léo và biết giữ gìn trật tự chung.

Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu của cộng đồng mạng:

- Ngay cả cách ứng xử tình huống cơ bản cũng chẳng có. 

- Điều này chỉ cho thấy JYP giỏi hơn rất nhiều trong việc quản lý Twice.

- Đâu phải cả cái sân bay là fan của Lisa đâu chứ, sao họ phải chịu đựng cảnh chen chúc này?

- Người hâm mộ BlackPink chỉ chạy đua với Lisa, chẳng có trật tự gì cả. YG thật đáng trách.

- Không phải trách nhiệm của công ty là chăm sóc các nghệ sĩ của họ sao?

- Nghệ sĩ họ còn chẳng quản được huống hồ nhân viên.

Chia sẻ

Bài viết

Fanti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất