Âm Nhạc

Staff Hàn phấn khích khi được gặp Mỹ Tâm, gọi cô là ca sĩ quốc dân và biết cả thành tích Top 10 Billboard

Thu Thảo
Chia sẻ

Vị staff người Hàn có tên là Kim Ok Nam cho biết vô cùng vinh dự khi được gặp gỡ danh ca hàng đầu Việt Nam.

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả Việt Nam cũng như Hàn Quốc khi tham gia biểu diễn tại sự kiện A.M.N Big Concert. Không chỉ hát tiếng Việt, ca khúc Người hãy quên em đi còn được Mỹ Tâm chuyển thể qua cả tiếng Hàn một cách tự nhiên, ấn tượng. Phần trình diễn đầy nội lực này đã gây tiếng vang lớn với giới truyền thông cũng như khán giả tại xứ sở kim chi.

Đặc biệt, sau đêm diễn, ông Kim Ok Nam - staff công ty giải trí Histar Entertaiment (công ty quản lý của nhóm nhạc HALO từng qua Việt Nam biểu diễn) đã tỏ ra vô cùng hào hứng khi được gặp gỡ nữ ca sĩ Việt Nam tại chương trình. Không chỉ đăng tải hình ảnh chụp cùng Mỹ Tâm, vị staff này còn chia sẻ video giới thiệu “họa mi tóc nâu” cùng những sản phẩm âm nhạc của cô.

Staff người Hàn chia sẻ video của Mỹ Tâm trên trang cá nhân.

Ông Nam Ok Nam hào hứng khi được gặp gỡ Mỹ Tâm.

Video giới thiệu về Mỹ Tâm.

Ông Nam Ok Nam và ca sĩ Mỹ Tâm.

Chia sẻ trên trang cá nhân, vị staff Hàn Quốc gọi Mỹ Tâm là ca sĩ quốc dân Việt Nam, hào hứng cho biết: “Thật tuyệt khi được gặp bạn“. Ông còn tỏ ấn tượng với thành tích mà Mỹ Tâm đạt được khi lọt Top 10 Billboard thế giới với album Tâm 9 trước đó. Người hâm mộ hi vọng đây sẽ là dấu hiệu đáng mừng cho những dự án âm nhạc hợp tác của Mỹ Tâm tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc trong thời gian tới.

Phần trình diễn Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc.

MV Người hãy quên em đi - Mỹ Tâm

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất