Âm Nhạc

SQUARE UP - BlackPink trở thành album đầu tiên của nhóm nữ Kpop đạt 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc Genie

Đậu Đậu
Chia sẻ

BlackPink tiếp tục lập thêm thành tích mới cho mình với album SQUARE UP.

Mới đây, hệ thống stream nhạc Genie nổi tiếng của Hàn Quốc vừa công bố một tin vui dành cho cộng đồng người hâm mộ của BlackPink. Cụ thể, SQUARE UP của nhóm nhạc đình đám này vừa cán mốc 100 triệu lượt stream trên hệ thống Genie, một con số khủng dành cho album ra mắt cách đây khá lâu. Đồng thời, với con số này BlackPink cũng chính thức được xác nhận là nhóm nữ Kpop đầu tiên làm được điều này trên nền tảng âm nhạc Genie.

SQUARE UP của BlackPink trở đạt 100 triệu stream trên Genie, trở thành album đầu tiên của nhóm nữ Kpop làm được điều này.

Genie cũng công bố cụ thể lượng stream mà mỗi ca khúc thu về trong album SQUARE UP: DDU-DU DDU-DU (69.146.30 lượt), Forever Young (41.608.097 lượt), Really (10.654.186 lượt) và See U Later (7.307.347 lượt). Có thể thấy được quyết định chọn DDU-DU DDU-DU làm single mở đường cho SQUARE UP của BlackPink là vô cùng đúng đắn khi ca khúc này sở hữu lượt stream áp đảo 3 “người anh em” còn lại.

DDU-DU DDU-DU sở hữu lượt stream áp đảo các ca khúc còn lại trong album.

SQUARE UP là mini album đầu tiên của BlackPink ra mắt vào ngày 15/6/2018. Album đã đạt được những thành công vang dội về mặt thương mại lẫn chuyên môn từ nhiều trang âm nhạc uy tín. Bên cạnh đó, MV DDU-DU DDU-DU sau khi ra mắt đã thật sự tạo nên một trận “cuồng phong” trong làng nhạc Kpop với giai điệu gây nghiện và vũ đạo bắt mắt và là MV có nhiều lượt xem nhất của BlackPink tính đến thời điểm hiện tại. Đây cũng được xem là tiền đề giúp cho những cô gái nhà YG Entertainment có được vị trí vững chắc như ngày hôm nay.

Đây chắc chắn sẽ là cột mốc tuyệt vời dành cho album đầu tay của BlackPink.

Xem thêm: Rosé xác nhận debut solo: Mong ước của fan đã thành sự thật

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất