Âm Nhạc

Sau Bích Phương và Chi Pu, đến lượt Soobin Hoàng Sơn xác nhận comeback 'góp vui'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Soobin Hoàng Sơn xác nhận góp vui vào đường đua Vpop những ngày tới.

Vẫn nhớ - Soobin Hoàng Sơn

Những ngày vừa qua, Hòa Minzy, Bích Phương và Chi Pu đang là 3 cái tên được khán giả chú ý rất nhiều khi đồng loạt tái xuất với những dự án âm nhạc ấn tượng. Cuộc vui tất nhiên sẽ chẳng trọn vẹn khi các nghệ sĩ nữ rõ ràng đang chiếm ưu thế, và để cân bằng thì mới đây, Soobin Hoàng Sơn đã có động thái xác nhận cho màn comeback của mình sau thời gian ở ẩn khá lâu.

Cụ thể, trang Instagram cá nhân của Soobin Hoàng Sơn đã chia sẻ hình ảnh anh chàng đang say sưa trình diễn trên sân khấu, cùng với đó là dòng caption: “I'll back soon (Tôi sẽ sớm trở lại)“. Có thể thấy được rằng đây chính là lời thông báo cho màn tái xuất của Soobin Hoàng Sơn khi cả showbiz đang rầm rộ trở lại hậu cách ly xã hội.

Thời gian vừa qua, Soobin Hoàng Sơn đã liên tục chia sẻ hình ảnh miệt mài trong phòng thu âm để chuẩn bị cho nhạc mới. Hơn thế nữa, bản cover Vẫn nhớ được ra mắt vừa qua có thể được xem như miếng “mồi nhử” để nam ca sĩ comeback. Mặc dù chỉ là bản cover lại, thế nhưng Vẫn nhớ từ Soobin Hoàng Sơn đã được nhiều khán giả khen ngợi. Anh chàng xem ra rất có duyên trong khoản làm mới những ca khúc cũ từ đàn anh đàn chị nhỉ?

Lần trở lại này của Soobin Hoàng Sơn thật sự không phải dễ dàng. Khi trận địa Vpop hiện tại đang vô cùng đa dạng, độc đáo với đủ thứ concept khác nhau. Thế nên Soobin Hoàng Sơn hẳn sẽ phải đau đầu để tìm ra hướng đi táo bạo và khác lạ. Tuy nhiên, về chất lượng sản phẩm của Soobin Hoàng Sơn thì khán giả và người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm.

Xem thêm: Soobin Hoàng Sơn làm mới nhạc danh ca Jimmy Nguyễn, chill thế này fan lại mê mệt thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất