Âm Nhạc

Tiết lộ sở thích của Song Mino: Xem 'hàng tấn video reaction' sau mỗi lần WINNER comeback

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các fan của WINNER hãy chăm chỉ làm clip reaction MV của nhóm nhé, vì có thể anh chàng Mino sẽ theo dõi bạn đấy!

Đầu tháng 6, WINNER được lựa chọn là gương mặt xuất hiện trên trang bìa tạp chí High Cut. Các chàng trai nhà YG gây ấn tượng với hình ảnh selfie lạ lẫm, độc đáo cùng những mẩu chuyện nhỏ lần đầu tiên hé lộ sau đợt comeback tháng 5 vừa qua.

Chia sẻ thú vị từ Song Mino: Anh chàng đã xem 'hàng tấn video reaction' sau khi WINNER comeback.

Trong một đoạn phỏng vấn được hé lộ, anh chàng Song Mino chia sẻ bản thân rất thích xem các MV reaction để xem phản ứng của khán giả ra sao trước các sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Mino cho biết:“Tôi nghĩ rằng WINNER bây giờ đã kết hợp rất chặt chẽ với chủ đề 'Mùa hè'. Sau khi phát hành album, tôi đã tìm kiếm rất nhiều video reaction MV. Chúng rất thú vị. Nó chỉ xảy ra khi chúng tôi tiếp tục phát hành những bài hát hay, nhưng tôi không nhận ra rằng mọi người sẽ phản ứng theo cách này. Nhiều người đã phản ứng rằng 'Đó là mùa hè' vì chúng tôi đã phát hành một bài hát mới, hoặc gọi chúng tôi là 'Kings of summer'. Tôi vừa ngạc nhiên vừa tự hào”.

Vừa qua, WINNER trở lại với MV chủ đề Ah Yeah nằm trong album We gồm tổng cộng 6 ca khúc. Chủ đề của cả album hướng tới mùa hè với bầu không khí trẻ trung, sôi động và rạo rực sức sống. Sản phẩm âm nhạc mới đã đem đến cho nhóm những thành công nhất định kể từ khi ra mắt.

MV Ah Yeah

Chia sẻ của anh chàng WINNER khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng phấn khích. Bởi lẽ ngoài các vlogger nổi tiếng, hầu hết người thực hiện video reaction đều là fan của nhóm. Chính vì thế, đây là cơ hội tốt để fan có thể được anh chàng Mino theo dõi và bày tỏ cảm xúc của mình dành cho nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất