Âm Nhạc

Sóng gió trở thành MV đầu tiên của K-ICM và Jack cán mốc 2 triệu lượt like trên Youtube

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bên cạnh đó, lượt view của Sóng gió cũng tăng dần mỗi ngày, hứa hẹn chạm tới con số mới.

Mới đây, MV Sóng gió từ K-ICMJack đã chính thức cán mốc 2 triệu lượt like trên Youtube sau hơn 7 tháng ra mắt. Đồng thời đây cũng là MV đầu tiên trong chuỗi dự án kết hợp của K-ICM và Jack chạm đến con số ấn tượng này. Bên cạnh đó, MV Sóng gió tính đến thời điểm hiện tại đã thu về hơn 277 triệu lượt xem, chắc chắn trong thời gian sắp tới, sản phẩm này sẽ cán mốc 300 triệu view.

Mặc dù là sản phẩm “sinh sau đẻ muộn” so với Hồng nhan hay Bạc phận, nhưng Sóng gió vẫn không hề lép vế, thậm chí về mặt thành tích còn vượt qua hai “người anh em” trước đó. Đây cũng chính là sản phẩm khép lại series Hồng nhan + Bạc phận = Sóng gió từ K-ICM và Jack, nên những thành tích mà MV này mang lại có thể xem là rất trọn vẹn.

Không cần chạy theo những concept xa hoa hoành tráng, Sóng gió của Jack và K-ICM mặc dù được nhận xét là bình dân nhưng vẫn dễ dàng chiếm được tình cảm của người hâm mộ nhờ phần âm nhạc lạ tai khi kết hợp EDM với nhạc cụ dân tộc. Bên cạnh đó, MV Sóng gió với cốt truyện drama cũng khiến nhiều người phải tò mò mà theo dõi và quan trọng hơn chính là bộ đôi này có được một sự hậu thuẫn cực kỳ lớn từ những người hâm mộ của mình.

Sóng Gió - K-ICM và Jack

Xem thêm: Nghi vấn K-ICM comeback vào 3/3 có chủ đích… liên quan đến Jack

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất