Âm Nhạc

Sơn Tùng bịt khẩu trang kín mít vẫn cực ngầu khi tổng duyệt bán kết HHHV

T.H
Chia sẻ

Đứng cạnh dàn thí sinh xinh đẹp hút mắt, anh chàng vẫn "nổi bần bật".

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã gần kề, bên cạnh phần thi của các thí sinh, dàn ca sĩ biểu diễn trên sân khấu cũng thu hút sự theo dõi ngay từ buổi tổng duyệt vào chiều nay 3/11. Đặc biệt, trong số đó, tâm điểm vẫn luôn là Sơn Tùng M-TP bởi đây hứa hẹn sẽ là phần trình diễn “khủng” nhất đêm sự kiện.

Nam ca sĩ xuất hiện trong chiếc áo sơ mi đỏ đen chất lừ cùng mái tóc mới nhuộm bạch kim cá tính.

Tuy nhiên Sơn Tùng luôn mang khẩu trang kín mít khiến fan tiếc hùi hụi vì không được nhìn thấy gương mặt thần tượng.

Thông tin chi tiết về phần trình diễn của Sơn Tùng gần như được giữ bí mật đến phút cuối, ngay cả các bài hát cũng không được công bố. Điều duy nhất khán giả có thể biết được là qua lời của đạo diễn Trần Vi Mỹ, rằng đây sẽ là tiết mục có 1-0-2, kết hợp nhiều ý tưởng thú vị mà trước đây nam ca sĩ chưa từng thực hiện: “Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng đồng ý vừa hát vừa tương tác với các thí sinh cũng như những kỹ thuật hình ảnh 3D xuất hiện trên màn hình led. Bạn sẽ bất ngờ khi trên sân khấu có đến 3 Sơn Tùng cùng xuất hiện. BTC đã phải làm việc với nam ca sĩ rất kỹ lưỡng từ âm nhạc cho tới hình ảnh“.

Sơn Tùng sẽ biểu diễn bên cạnh dàn “cameo” hoành tráng chính là các thí sinh chân dài xinh đẹp.

Hiệu ứng màn hình LED sẽ được tận dụng tối đa.

Giọng ca Lạc trôi còn tương tác với các thí sinh trên sân khấu.

Đặc biệt nhất chính là sự xuất hiện của đến 3 Sơn Tùng khác nhau. Tiết lộ này đã gây không ít tò mò cho khán giả.

Đêm bán kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sẽ được diễn ra vào tối 4/11 tại thành phố biển Nha Trang.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lôi cuốn người xem vào một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn, nơi mà nét đẹp tự nhiên, chân thực (real), tự tin (confidence), ước mơ khát vọng (ambition) trở thành chuẩn mực của nét đẹp thời hiện đại. Phụ nữ đẹp nhất khi sống trong niềm hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự bắt nguồn từ sự tự tin vào con đường mình chọn, vào vẻ đẹp và nữ tính thiên phú, được chắp cánh bởi khát khao không giới hạn.

Cùng tôn vinh vẻ đẹp chân thực, OPPO F5, người đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng bạn và hiểu bạn, để bắt trọn vẻ đẹp chân thực, để nâng niu khát khao vươn đến sự hoàn hảo, để thành công của bạn thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất