Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP và những lần duyên dáng bên 'cây đa cây đề' làng nhạc Việt

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP đã không ít lần cùng đứng chung sân khấu với những tên tuổi tiền bối!

Có thể bạn chưa biết, Sơn Tùng M-TP là một cái tên khá được lòng các nghệ sĩ tiền bối, rất nhiều nghệ sĩ đi trước đều dành tình cảm và sự trân trọng với tính cách và tài năng của anh chàng. Sơn Tùng M-TP không chỉ chinh phục tiền bối bằng tài năng, mà bằng cả thái độ khiêm nhường, đúng mực đáng quý. Và đã không ít lần, các nghệ sĩ kì cựu đã đồng ý đứng chung sân khấu với anh chàng Chạy ngay đi, bởi khi âm nhạc ngự trị, mọi rào cản tuổi tác và địa vị đều được hạ xuống, chỉ còn sự thăng hoa trong từng nốt nhạc.

Sơn Tùng M-TP cùng Thu Minh

Đầu tiên có thể kể đến màn song ca đầy ngẫu hứng giữa Sơn Tùng M-TP với “Phượng hoàng lửa” Thu Minh, người được tụng xưng là “diva thứ năm của làng nhạc Việt”. Thu Minh được biết là một nghệ sĩ kĩ tính và cầu toàn cũng như luôn giữ vững hình ảnh quyền lực trước mắt công chúng, thế nên, việc chị đồng ý đứng chung sân khấu với một nghệ sĩ đàn em chắc chắn xuất phát từ tình cảm và lòng mến mộ.

Cả hai đã cùng “tung hứng” với bản hit Bay của Thu Minh, và tất nhiên, khán giả được một phen “hú hét” vang trời trước sự kết hợp có thể nói là 1-0-2 của làng nhạc Việt này!

Sơn Tùng M-TP cùng danh ca Tuấn Ngọc

Bên cạnh đó, một trong những màn kết hợp rất hiếm hoi của làng nhạc Việt khi Sơn Tùng cùng đệm đàn và song ca cùng danh ca Tuấn Ngọc. Là một giọng ca kì cựu, đi vào kinh điển của làng nhạc Việt Nam, đích thân nam danh ca đã khẳng định: “Không hề hối tiếc khi song ca cùng với Sơn Tùng.”

Bất ngờ một điểm, ca khúc mà cả hai nam nghệ sĩ chọn để cùng song hành lại là bản hit của Sơn Tùng M-TP: Em của ngày hôm qua. Màn song ca sau đó đã đối diện với khá nhiều luồng ý kiến trái chiều, một mặc ủng hộ sự sáng tạo và đột phá, nhưng không ít người hồ nghi và chỉ trích.

Sơn Tùng M-TP và nữ danh ca Thu Phương.

Sơn Tùng M-TP cũng đã có đến hai lần cùng hòa giọng với nữ danh ca Thu Phương, một trong những giọng ca đẹp hiếm thấy của làng nhạc Việt. Và ở cả hai lần, Sơn Tùng lẫn Thu Phương đều mang đến cho khán giả những sân khấu song ca đầy thăng hoa và đẳng cấp.

Bên cạnh đó, cũng không quên những lần các tên tuổi lớn và kì cựu tại Vpop thể hiện sự trân trọng đàn em hết mực như thế này:

Diva Hồng Nhung cũng từng thích thú cover Lạc trôi

Là một trong “tứ đại diva” trụ cột của nền nhạc nhẹ Việt Nam, thế nên việc Hồng Nhung chọn bản hit Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP để cover trên một sân khấu lớn là điều gây xôn xao dư luận một thời. Và chúng ta cũng phải thừa nhận, dù thích hay không thích, thì Lạc trôi vẫn là một trong những sản phẩm Vpop đột phá và có tầm ảnh hưởng nhất vài năm đổ lại đây: ca từ trau chuốt như một bài thơ cổ, giai điệu EDM thời thượng kết hợp cùng với chất liệu Á Đông, bên cạnh đó là một tạo hình cổ phong quá ấn tượng từ Sơn Tùng M-TP.

Mỹ Tâm 'thú nhận' là fan của Sơn Tùng M-TP

Họa mi tóc nâu trong một lần giao lưu với khán giả cũng đã “thú nhận” cô nàng là fan của Sơn Tùng M-TP. Quả thật, với tính cách khiêm tốn và đúng mực với tất cả các nghệ sĩ trong showbiz Việt, không khó gì để anh chàng chiếm được trái tim của những đàn anh, đàn chị, dù là những đàn anh, đàn chị khó tính bậc nhất.

Đàm Vĩnh Hưng cũng trò chuyện rôm rả với Sơn Tùng.

Và cuối cùng, với một Ông Hoàng nhạc Việt vốn khó tính như Đàm Vĩnh Hưng, khi gặp Sơn Tùng M-TP, trước thái độ cởi mở và chân thành của cậu em đồng nghiệp, Mr. Đàm đã mở lòng. Cả hai đã có cuộc trò chuyện rôm rả trong hậu trường một sự kiện âm nhạc, Mr. Đàm thậm chí đã thích thú “kết bạn Facebook” với giọng ca Lạc trôi ngay lúc ấy. Sau này, dù có những phát ngôn khá “ngông nghênh” phù hợp với vị trí của mình, nhưng khi nhắc về Sơn Tùng, Đàm Vĩnh Hưng luôn dành những lời lẽ trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất