Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP và FWD đã chính thức 'thuộc về nhau'

T.H
Chia sẻ

Chàng ca sĩ nổi tiếng với bản hit “Chúng ta không thuộc về nhau” vừa có động thái khẳng định mình đã “thuộc về” Bảo hiểm FWD.

Với giới trẻ, FWD đã là một cái tên khá quen thuộc, thường gắn liền với các ngôi sao giải trí đình đám như Tóc Tiên, Hoa hậu H’Hen Niê, thủ môn Bùi Tiến Dũng, MC Phan Anh, Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Lưu Hương Giang…

Tuy nhiên, việc ngôi sao đình đám nhất trong làng nhạc Việt quyết định chọn FWD làm nơi gửi gắm niềm tin đã làm không ít Sky ngạc nhiên vì không phải ai cũng biết lo chu toàn cho bản thân mình và thể hiện trách nhiệm với gia đình từ khi còn trẻ như vậy.

Điều này cũng làm thức tỉnh nhiều bạn trẻ, vì lâu nay cứ nghĩ bảo hiểm là một sản phẩm dành cho những người đã có gia đình với con cái bề bộn. Còn khi chúng ta mới bước qua tuổi 20, đã có ai bên mình để cần bảo vệ đâu? Tuy nhiên, thực tế thì không bao giờ là quá sớm để chúng ta tự bảo vệ mình cả.

Các fan cũng lý giải lựa chọn mới của Sơn Tùng M-TP, vì sao là FWD? Rõ ràng, hai bên có nhiều sự tương đồng: Sơn Tùng M-TP là một nghệ sĩ trẻ đầy cá tính, con đường anh đi có những bứt phá riêng, không ngừng sáng tạo, có những lúc gây tranh cãi, nhưng sự ủng hộ của khán giả dành cho anh bao giờ cũng say đắm nhất, cuồng nhiệt nhất. Còn FWD, mọi hình ảnh và thông điệp đều mang tính sống đầy từ hôm nay và bứt phá mọi giới hạn. Phải chăng đó là lý do cả hai quyết định về một nhà?

Chưa biết trong tương lai hai bên sẽ có sự hợp tác nào nữa nhưng với trailer và poster mà Sơn Tùng M-TP nhá hàng gần đây thì có vẻ như anh chàng này sắp bùng nổ trong một sự kiện âm nhạc do FWD tổ chức. Hơn ai hết, Sky là người hạnh phúc hơn hết vì đây là dấu hiệu cho thấy Sơn Tùng M-TP sắp trở lại và dường như sẽ lợi hại hơn xưa bội phần.

Sơn Tùng M-TP sẽ biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc FWD (FWD Music Fest) vào ngày 27/10 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất