Âm Nhạc

Góc fan soi: Sơn Tùng M-TP bất ngờ mặc 'áo đôi' với 'center quốc dân' Kang Daniel trong MV mới 'Hãy Trao Cho Anh'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan thích thú với chi tiết Sơn Tùng M-TP mặc 'áo đôi' với Kang Daniel trong MV Hãy Trao Cho Anh.

Mới đây, sau bao ngày “nhá hàng” teaser cho màn comeback trong năm 2019, Sơn Tùng M-TP chính thức chiêu đãi người hâm mộ ca khúc mới Hãy Trao Cho Anh. Màn comeback Hãy Trao Cho Anh đánh dấu sự hợp tác của Sơn Tùng M-TP cùng rapper Snoop Dogg cùng dòng nhạc Latinh độc đáo. Xuất hiện với hình ảnh lãng tử như không kém phần cá tính, Sơn Tùng nhanh chóng nhận được điểm cộng từ người hâm mộ cho concept tái xuất lần này. Không chỉ thế, các fan còn bất ngờ “soi” ra được một chi tiết vô cùng thú vị trong trang phục lần này. Đó chính là Sơn Tùng M-TP mặc 'áo đôi' với Kang Daniel trong MV Hãy Trao Cho Anh.

sơn tùng

Chiếc áo mà fan soi được Sơn Tùng M-TP mặc 'áo đôi' với Kang Daniel trong MV Hãy Trao Cho Anh.

MV Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP.

Theo đó, trong một phân cảnh MV mới, Sơn Tùng đã mặc một chiếc áo đậm chất mùa hè “Hawaii” vô cùng cá tính. Và các fan cũng đã vô tình soi ra được không hẹn mà gặp, Sơn Tùng M-TP mặc 'áo đôi' với Kang Daniel trong MV Hãy Trao Cho Anh. Chiếc áo ấy trước đây cũng đã từng được “center quốc dân” Kang Daniel (thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Wanna One) mặc trong lịch trình đi nước ngoài cùng nhóm.

sơn tùng 3

“Center quốc dân” Kang Daniel cùng chiếc áo mùa hè nhiệt đới ấy.

Chiếc áo mùa hè nhiệt đới ấy cả hai mặc đều rất chất và tôn lên dáng người tuyệt phẩm riêng của mình. Tuy việc Sơn Tùng M-TP mặc 'áo đôi' với Kang Daniel trong MV Hãy Trao Cho Anh chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng các fan cũng đã vô cùng thích thú với sự trùng hợp bất ngờ này.

sơn tùng 4

Sơn Tùng cùng chiếc áo mùa hè nổi bật.

sơn tùng 2

Anh chàng Kang Daniel.

Hãy cùng chúc cho Sơn Tùng M-TP gặt hái được nhiều thành công trong lần trở lại này với Hãy Trao Cho Anh nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất