Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP ký kết hợp đồng với hãng thu âm Concore Entertainment, lên kế hoạch tấn công 'thánh địa' Hollywood?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thông tin khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP lại được một phen nhốn nháo khi hình ảnh của nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện trên trang chủ của hãng thu âm Concore Entertainment. Hình ảnh được đăng tải vô cùng nổi bật và rõ ràng khiến nhiều người không ngừng đặt ra câu hỏi liệu Sơn Tùng M-TP đã đặt bút ký kết cho một bản hợp đồng “béo bở” nào đó với hãng thu âm nổi tiếng này.

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên trang chủ của hãng thu âm Concore Entertainment.

Chưa hết, hình ảnh của Sơn Tùng M-TP còn được xuất hiện trong danh sách những nghệ sĩ của hãng thu âm như: John Preston, Greg Marks, Petey Pablo,… Cùng với đó là phần thông tin tiểu sử vô cùng chi tiết khi ghi lại rất nhiều những cột mốc đáng nhớ của nam ca sĩ.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện bên cạnh những nghệ sĩ của hãng thu âm này.

Thông tin tiểu sử được cập nhật rất chi tiết.

Tuy nhiên sau đó, những hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trên trang web của hãng thu âm này đã nhanh chóng bị xóa đi và không còn bất kỳ dấu vết nào. Chưa hiểu rõ nguyên nhân vì sao, nhưng bấy nhiêu đó thôi cũng đủ khiến cho người hâm mộ của nam ca sĩ đứng ngồi không yên.

Tuy nhiên hiện tại, hình ảnh của nam ca sĩ trên trang web của Concorre Entertainment đã bị xoá.

Trước đó không lâu, Sơn Tùng M-TP đã từng chia sẻ về dự án mới của mình tại một chương trình âm nhạc đặc biệt. Cụ thể, sau khi kết thúc phần trình diễn của mình với những ca khúc đình đám, Sơn Tùng M-TP đã hô to lên với khán giả: “Các bạn có đón chờ ca khúc mới của Tùng không? Nếu có hãy cứ tiếp tục chờ nhé, ca khúc mới sẽ ra mắt sớm thôi”. Có thể thấy, sau hàng loạt những lần người hâm mộ lên tiếng đòi nhạc mới thì nam ca sĩ cũng đã chịu lên tiếng “một chút” để xoa dịu.

Trong một sân khấu gần đây, Sơn Tùng đã thả thính với fan về ca khúc mới của mình.

Story gần đây nhất của Sơn Tùng M-TP cũng gây ra không ít đồn đoán với dòng caption đi kèm đầy sự ẩn ý: “Be inspired with a wonderful plan” (Đang được truyền rất nhiều cảm hứng với một kế hoạch tuyệt vời). Chắc chắn Sơn Tùng M-TP đang trong giai đoạn thực hiện cho một dự án khủng nào đó nên mới chia sẻ những câu nói gây tò mò tới vậy.

Xâu chuỗi toàn bộ những chi tiết gần đây cùng với việc hình ảnh được đăng tải trên trang web của hãng đĩa Concore Entertainment, người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào một dự án tuyệt vời từ nam ca sĩ. Chưa kể, nếu như việc Sơn Tùng M-TP ký kết hợp đồng với hãng đĩa này là có thật thì đây quả thật là một cột mốc đáng nhớ của nam ca sĩ và Vpop.

Concore Entertainment là một hãng thu âm nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 1998. Đây từng là nơi được rất nhiều những nghệ sĩ đình đám quốc tế như: Chris Brown, Kelly Clarkson, Jordin Sparks, B2K, Ciara, Jennifer Hudson, Charlie Wilson,… tin tưởng ký kết hợp đồng làm việc.

Xem thêm: Clip: Sơn Tùng M-TP bất ngờ 'tự khai' sản phẩm mới, Tóc Tiên xử lý sự cố âm thanh gây ngỡ ngàng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất