Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP: Chỉ cần mình sáng tác và cảm thấy… 'sướng' là được!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ rất thật về tâm trạng khi chắp bút viết "Lạc trôi".

Các fan Sơn Tùng M-TP vừa nhận được tin vui từ sản phẩm âm nhạc của thần tượng. Cụ thể sau đúng 24 giờ ra mắt, MV Lạc trôi đã vượt mốc 4 triệu lượt xem. Kỷ lục trước đó là 3 triệu views/ 1 ngày dành cho MV Chúng ta không thuộc về nhau. Tính tới thời điểm hiện tại sau 36 tiếng lên sóng, Lạc trôi đã chào đón lượt xem thứ 5 triệu.

Những con số ấn tượng của Lạc trôi sau ít giờ ra mắt.

Chia sẻ về những tín hiệu tích cực đầu tiên của sản phẩm mới, Sơn Tùng cho biết: “Với Tùng thử thách lớn nhất là phải vượt qua bản thân. Trước đây khi Cơn mưa ngang qua hay Em của ngày hôm qua được mọi người đón nhận, Tùng đã mất rất nhiều thời gian để sáng tác ca khúc mới và mình từng nghĩ chắc sẽ không thể tạo nên bài nào qua được hai bản hit trên. Nhưng rồi Tùng nhận ra một điều rằng chỉ cần mình sáng tác ra và cảm thấy… sướng là được. Thế là Tùng bắt tay vào sáng tác với tâm trạng vô cùng thoải mái”.

Tạo hình Sơn Tùng trong dự án trở lại.

Từ hình ảnh cho đến nội dung MV đều được nam ca sĩ đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng nhất.

MV Lạc trôi

Chia sẻ về nhân vật nhà vua trong MV Lạc trôi, Sơn Tùng cho biết được anh lấy cảm hứng từ một phần trong chính con người mình. Một vị vua sở hữu đỉnh cao quyền lực nhưng luôn muốn tìm cho một tình yêu đích thực. Thông qua câu chuyện trong MV, Sơn Tùng muốn gửi đến mọi người thông điệp về cuộc sống rằng: “Tất cả đều là hư vô. Dù bạn là ai đi chăng nữa thì một tình yêu thực sự vẫn là cái bạn phải đi tìm mỗi ngày”.

Với tạo hình cổ trang, Lạc trôi đã thổi một làn gió mới vào thị trường âm nhạc Việt Nam dịp cuối năm.

“Tất cả đều là hư vô. Dù bạn là ai đi chăng nữa thì một tình yêu thực sự vẫn là cái bạn phải đi tìm mỗi ngày”.

Cùng xem những hình ảnh trích từ sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất