Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP 'bắt tay' nam diễn viên đam mỹ Thái Lan trong dự án comeback?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Mọi hành tung từ Sơn Tùng M-TP luôn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Chạy ngay đi - Sơn Tùng M-TP

Nếu như câu chuyện Sơn Tùng M-TP bao giờ comeback luôn là đề tài được cộng đồng mạng quan tâm thì mới đây, một tình tiết mới bất ngờ xảy ra càng khiến cho mọi thứ “dậy sóng”. Cụ thể, cộng đồng mạng đã phát hiện ra nam diễn viên người Thái Lan Ratchapat Worrasarn gần đây đã chia sẻ một bức ảnh, đáng chú ý dòng caption đi kèm lại hoàn toàn bằng tiếng Việt và đó chính là lời bài hát Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP.

Chính điều này đã làm dấy lên không ít giả thiết cho màn hợp tác của Sơn Tùng M-TP và nam diễn viên Thái Lan. Rất có thể Ratchapat Worrasarn sẽ là một trong những nhân vật tham gia diễn xuất trong MV comeback sắp tới từ Sơn Tùng M-TP. GIả thiết này không phải không có căn cứ khi mà trước đây, Sơn Tùng M-TP đã từng có tiền lệ hợp tác với nữ “ma nữ Thái” Mai Davika trong MV Chạy ngay đi. Thế nên cơ duyên bắt tay cùng với sao Thái Lan tiếp theo trong dự án mới cũng là điều có thể hiểu được.

Tuy nhiên, đây lại tiếp tục là phỏng đoán một phía từ người hâm mộ Sơn Tùng cũng như cộng đồng mạng. Bởi vì tới thời điểm hiện tại, cả 2 anh chàng vẫn chưa có dấu hiệu follow nhau trên Instagram hay bất kỳ hình ảnh rò rỉ nào. Tuy nhiên, người hâm mộ hoàn toàn có thể trông chờ vào màn kết hợp này vì Sơn Tùng M-TP có gì mà không dám làm cơ chứ? Biết đâu sẽ là phần 2 của Chắc ai đó sẽ về và ballad chính là dòng nhạc nam ca sĩ chọn cho màn comeback sắp tới sau bao nhiêu ca khúc EDM gây sóng gió?

Ratchapat Worrasarn (sinh năm 1999) là nam diễn viên trẻ của Thái Lan. Ratchapat được chú ý sau vai diễn Nuae trong series phim đam mỹ En of Love và vai chính trong This Is Love Story. Được biết, anh chàng đang học tại trường Đại học Khon Kaen, cũng chính là ngôi trường mà nam ca sĩ Trúc Nhân chọn để quay MV Sáng mắt chưa?.

Xem thêm: Sơn Tùng M-TP hé lộ giai điệu ca khúc mới trên livestream?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất