Âm Nhạc

Solo Concert tại Hàn Quốc của Mỹ Tâm có thể dời ngày và đây là lý do!

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Cộng đồng fan của "Họa mi tóc nâu" đang dành nhiều sự quan tâm đến loạt dự án tại Hàn Quốc của thần tượng.

Vừa qua, cộng đồng fan Mỹ Tâm được dịp “nở mũi” vì thần tượng của họ trở thành ca sĩ Đông Nam Á đầu tiên tổ chức concert riêng tại nhà thi đấu Jangchung (Hàn Quốc), nơi từng diễn ra các chương trình có sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu xứ sở kim chi như K-Will, Seungri (BigBang),… và là địa điểm cho các sự kiện âm nhạc hoành tráng đến từ 3 đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc.

Theo như dòng trạng thái mới nhất từ Mỹ Tâm thì nữ ca sĩ rất hạnh phúc và cảm kích trước tình cảm mà người hâm mộ dành cho dự án này. Đặc biệt là những khán giả Việt rất mong muốn được đến đất nước Kim Chi thưởng thức Concert của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng. Chính vì thế, ekip Mỹ Tâm đang kiểm tra lại sân khấu và có thể sẽ dời ngày diễn ra solo Concert nhằm kịp thời gian cho fan Việt kịp làm visa để sang Hàn Quốc.

Dòng chia sẻ của Mỹ Tâm gây xôn xao về việc có thể nữ ca sĩ sẽ dời ngày diễn ra Concert.

Hình ảnh mới nhất từ Họa mi tóc nâu.

Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st sẽ không chỉ là một đêm âm nhạc của sự thăng hoa cảm xúc, mà nó còn như một món quà Mỹ Tâm muốn gửi tặng riêng cho cộng đồng kiều bào người Việt Nam đang sinh sống học tập tại Hàn Quốc với thông điệp trao yêu thương, kết nối cảm xúc và ngọn lửa ý chí hãy sống hết mình bằng niềm tự hào dân tộc nơi xứ người. Nữ ca sĩ cho biết, đây là dự án nghệ thuật mà cô dồn tâm huyết trong nhiều tháng qua để đáp lại tình cảm của khán giả trong và ngoài nước dành cho album Tâm 9.

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin mới nhất