Âm Nhạc

Soi kỹ cơ bụng của Soobin Hoàng Sơn vì anh chàng đã hứa năm sau sẽ thành… 8 múi

T.H
Chia sẻ

Soobin Hoàng Sơn đã có một buổi tối đầy cảm xúc cùng với người hâm mộ.

Tối ngày 28/7, nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn đã cùng với người hâm mộ của mình đã có một buổi gặp gỡ thân mật và ấm cúng tại nhà hát VOH, TP HCM. Đây là sự kiện đặc biệt được dành riêng cho những thành viên trong fanship của Soobin Hoàng Sơn với chủ đề Soobin Fan meeting - Nếu ngày ấy. Theo đó , fanship là mô hình fanclub online toàn cầu được Naver/VLIVE triển khai tại Hàn Quốc, giúp người hâm mộ có thể kết nối cộng đồng ở khắp mọi nơi, giao lưu với thần tượng và nhận nhiều ưu đãi mà chỉ có hội viên mới có. Cũng tại sự kiện ngày hôm nay, Soobin Hoàng Sơn đã mang đến cho người hâm mộ của mình những tiết mục đặc sắc, những hoạt động thú vị và cả những câu chuyện giàu cảm xúc.

Trong khi người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi sự kiện bắt đầu thì nam ca sĩ đã bí mật xuất hiện từ phía sau hàng ghế khán giả và mở màn với ca khúc Đã đến lúc. Soobin Hoàng Sơn khiến cả khán phòng gần như nổ tung với phần trình diễn sôi động và nhiệt huyết của mình. Nam ca sĩ cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài điển trai cùng trang phục cá tính.

Soobin Hoàng Sơn xuất hiện bất ngờ từ sau hàng ghế khán giả và mang đến ca khúc Đã đến lúc.

Sau đó, Soobin Hoàng Sơn cùng fan của mình đã tham gia vào một số hoạt động như mini game, nấu ăn tại chỗ, dựng lều cùng fan,… Không khí chương trình trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Đặc biệt tại trò chơi ném phi tiêu, Soobin Hoàng Sơn đã có những cuộc đối đầu căng thẳng với người hâm mộ. Tuy nhiên, cuối cùng người thua cuộc lại là Soobin Hoàng Sơn, và nam ca sĩ phải chịu hình phạt… khoe bụng 6 múi “tiềm ẩn” trước fan của mình. Nam ca sĩ tỏ ra ngại ngùng và e thẹn cho biết đây là lần đầu tiên thực hiện việc này trước mặt nhiều người như vậy. Soobin Hoàng Sơn cho biết trong thời gian tới sẽ chăm chỉ tập gym để có được cơ bụng… 8 múi, khi đó sẽ tự tin cho fan “rửa mắt”.

Soobin dựng lều cùng fan.

Tham gia các trò chơi vận động rất nhiệt tình.

Tự tay làm cơm cuộn cho người hâm mộ thưởng thức.

Đặc biệt tại trò chơi ném phi tiêu, Soobin Hoàng Sơn là người thua nên phải chịu hình phạt.

Là khoe bụng trước người hâm mộ của mình.

Nms ca sĩ tỏ ra ngượng ngùng và e thẹn.

Tại phần trò chuyện giữa chương trình, nam ca sĩ đã cùng với MC ngồi lại để cùng nhau chia sẻ về những sản phẩm âm nhạc trong tương lai cũng như những áp lực trong công việc và cuộc sống. Soobin cho biết, trong những lúc bản thân cảm thấy mệt mỏi và muốn bỏ cuộc, thì những tin nhắn, những cánh thư cùng những tình cảm quý giá từ người hâm mộ chính là thứ đã giúp cho anh chàng lấy lại tinh thần. Những chia sẻ của Soobin đã khiến fan của mình cảm thấy vô cùng ấm áp và hạnh phúc vì tình cảm mà thần tượng dành ngược lại cho mình cũng nhiều không kém. Khoảnh khắc fanclub dành tặng cho Soobin Hoàng Sơn bản đồng ca Nếu ngày ấy đã làm cho không khí chương trình trở nên lắng đọng và giàu cảm xúc hơn bao giờ hết, sau đó nam ca sĩ cũng đã hát tặng ngược lại cho người hâm mộ.

Nam ca sĩ ngồi lại để trò chuyện cùng MC và người hâm mộ của mình.

Như thường lệ, vào cuối chương trình Soobin Hoàng Sơn đã gửi những lời cảm ơn chân thành đến fan của mình, những người luôn ủng hộ và theo dõi anh chàng trong suốt thời gian vừa qua. Với những khoảnh khắc vui buồn lẫn lộn ngày hôm nay, chắc chắn Soobin Hoàng Sơn và người hâm mộ của mình sẽ còn đồng hành cùng nhau trong chặng đường dài phía trước.

Xem thêm: Chú ếch Soobin Hoàng Sơn cười tít mắt, nhận túi snack siêu to khổng lồ từ người hâm mộ

Fanship của Soobin Hoàng Sơn: https://www.vlive.tv/fanship/B2599B

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về các hoạt động mới nhất của Soobin Hoàng Sơn, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất