Âm Nhạc

Sốc: Mỹ Tâm từng khủng hoảng vì ho kéo dài và phải sang Mỹ gặp bác sĩ của Adele?

Bảo Duy
Chia sẻ

Tiết lộ mới đây từ một nhà văn về Mỹ Tâm đã khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Nói về 2017 của Mỹ Tâm, có lẽ chúng ta đều có chung suy nghĩ rằng nữ ca sĩ đã có một năm vô cùng mỹ mãn với thành công từ album Tâm 9, cũng như một loạt MV gây sốt trước đó như Em thì không, Đừng hỏi em, Đâu chỉ riêng em.

Tuy nhiên, chia sẻ mới đây của nhà văn Nguyễn Phong Việt trên trang cá nhân đã khiến tất cả phải xót xa. Theo đó, “Hoạ mi tóc nâu” gặp phải khủng hoảng tồi tệ vào đầu tháng 4/2017 khi bị những cơn ho không kiểm soát hành hạ. Mỗi lần cất giọng hát đều kéo theo trận ho dài trong suốt 3 tháng sau đó.

Nguyên văn dòng chia sẻ gây chấn động.

“Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, đấy có thể xem là quãng thời gian mà Tâm nghỉ hát lâu nhất và cũng lần đầu tiên trong đời cảm nhận rất rõ việc mình hoàn toàn có thể rời xa sân khấu trong một bi kịch không đoán trước. Rất may, Tâm đã gặp anh Trọng Tấn và được giới thiệu đến một bác sĩ tại Hà Nội để chữa trị” - Nhà văn cho biết. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn đang điều trị dài hạn cho chứng ho này và đã lên kế hoạch sang Mỹ gặp bác sĩ từng chữa cho Adele với bệnh tương tự.

Câu chuyện đằng sau ánh hào quang của Mỹ Tâm khiến khán giả không khỏi khâm phục sự mạnh mẽ từ nữ ca sĩ.

Trước đến nay, Mỹ Tâm luôn rất kín tiếng về chuyện đời tư và đó cũng là lý do mà người hâm mộ dành nhiều sự yêu mến cho cô.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất