Âm Nhạc

SỐC: Sooyoung - Seohyun - Tiffany không tái kí hợp đồng với SM, SNSD liệu có tan rã?

Theo Naver
Chia sẻ

SM đã xác nhận 3 thành viên trong nhóm không tiếp tục tái ký hợp đồng, con đường nào cho SNSD?

SNSD Seohyun, Tiffany và Sooyoung đã quyết định không tiếp tục ở lại với SM sau khi hết hạn hợp đồng. 5 thành viên còn lại là Taeyeon, Yoona, Hyoyeon, Yuri, Sunny đã tái ký với SM. Sau một thời gian dài thảo luận, Girls' Generation cuối cùng đã không thể đồng lòng đi tiếp trên con đường sắp tới.
Trước đó, SNSD đã phát hành album thứ 6 trong sự nghiệp - Holiday Night vào ngày 10/8 nhưng không đạt được thành công như mong đợi. Album này nhiều khả năng sẽ là album cuối cùng trong sự nghiệp của SNSD bởi khả năng nhóm tiếp tục với 5 thành viên là rất thấp, mặc dù vẫn chưa có xác nhận chính thức từ SM về tương lai của nhóm.

Theo thông báo chính thức, Tiffany sẽ tiếp tục kế hoạch du học của mình như tin tức nổ ra trước đó. Sooyoung và Seohyun tập trung vào con đường diễn xuất và nhạc kịch. Vì những mục tiêu cá nhân này, họ đã quyết định không tiếp tục tái ký hợp đồng.

Một nguồn tin cho biết: “Các thành viên đã gặp nhiều mâu thuẫn về lợi ích trong việc tái ký hợp đồng. Họ quyết định bắt đầu một con đường mới với những thách thức và trải nghiệm phong phú hơn.”

Đây thật sự là điều bất ngờ với các fan khi họ vẫn đang nuôi hi vọng về tương lai bền vững của SNSD. Như vậy, nếu SNSD tan rã, đây có thể xem là dấu chấm hết cho các nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 2 Kpop khi các tên tuổi như Wonder Girls, KARA, 4minute, SISTAR, 2NE1… đều đã chính thức đường ai nấy đi trong hai năm trở lại đây.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất