Âm Nhạc

Sốc: DJ nổi tiếng Avicii đã qua đời tại nhà riêng!

Theo Billboard
Chia sẻ

Thông tin này đang khiến người hâm mộ hết sức bàng hoàng.

Cách đây ít phút, trang tạp chí danh tiếng Billboard vừa đăng tải thông tin gây sốc cho cộng đồng người hâm mộ US-UK trên toàn thế giới: DJ người Thụy Điển Avicii, tên thật là Berg Bergling đã qua đời vào thứ Sáu ngày 20/ 4, hưởng dương 28 tuổi. Thông tin đã được đại diện của Avicii xác nhận.

“Cùng với nỗi mất mát to lớn, chúng tôi xin được công bố về sự ra đi của Tim Bergling, còn được biết đến với cái tên Avicii”, người đại diện Diana Baron chia sẻ. “Anh ấy được phát hiện đã qua đời tại Muscat, Oman vào chiều thứ Sáu, ngày 20/4 theo giờ địa phương. Gia đình đang rất suy sụp và chúng tôi mong mọi người hãy tôn trọng sự riêng tư của họ trong thời điểm khó khăn này. Sẽ không có thêm bất cứ thông tin nào”.

Avicii là DJ, producer nổi tiếng. Vị trí cao nhất mà anh đạt được trong top 100 DJ hàng đầu thế giới qua sự bình chọn của tạp chí DJ Magazine là thứ #3 trong 2 năm liên tiếp 2012, 2013. Ngoài ra, Avicii còn nhận được 2 đề cử Grammy cùng ca khúc Sunshine (2012), Levels (2013). Một số hit nổi tiếng của Avicii bao gồm I Could Be the One, You Make Me, X You, Hey Brother, Addicted to You, The Days, The Nights, Waiting for Love và nổi tiếng nhất là Wake Me Up.

Wake Me Up

Waiting For Love

Năm 2016, Avicii khiến người hâm mộ EDM toàn thế giới không khỏi bất ngờ khi chia sẻ bức tâm thư quyết định giải nghệ, dừng biểu diễn và 2016 cũng là năm cuối cùng anh đi tour. Tuy nhiên, Avicii cho biết sẽ không từ bỏ âm nhạc, vẫn tiếp tục giao lưu và giữ liên lạc với người hâm mộ. Nhiều năm qua, sức khỏe của Avicii trở thành vấn đề đáng lo ngại và bản thân nam DJ đã phải tạm hoãn tất cả các show diễn trong một thời gian dài để về nghỉ ngơi cũng như trị bệnh tại quê nhà Stockholm, Thụy Điển. Nguyên nhân lớn nhất khiến Avicii ngày một yếu đi được cho là do sử dụng nhiều đồ uống có cồn.

Rest In Peace, Avicii.

Chia sẻ

Theo

Billboard

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất