Âm Nhạc

Chuyện hủy tour của các sao US-UK: Danh xưng 'thánh hủy' gọi tên…

Too Tú Anh
Chia sẻ

Đây là số lần các ngôi sao USUK đã hủy tour trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Bên cạnh những màn trình diễn thăng hoa trên sân khấu, bên cạnh những tour diễn thành công ngoài sức mong đợi, các nghệ sĩ của chúng ta cũng không ít lần “hủy kèo” vào phút chót khiến khán giả không khỏi ngã ngửa. Theo khảo sát mới nhất của trang ONTD, đây là danh sách thống kê số lần hủy show của 15 nữ ngôi sao nổi tiếng trong làng nhạc USUK:

15. Christina Aguilera

Dù đã có hơn 20 năm bề dày sự nghiệp thế nhưng Christina Aguilera dường như không quá hứng thú với những tour diễn của mình. Điển hình là nữ ca sĩ chỉ hoàn thành trọn vẹn 294 đêm diễn trong cả sự nghiệp của mình, số lần hủy show của cô đã lên đến con số 46. Danh hiệu “thánh hủy show” của làng nhạc có lẽ phải trao tặng cho Xtina thôi!

Cô nàng Xtina khá lười đi tour!

Phần trăm biểu diễn: 84.4 %

14. Mariah Carey

Giống với Xtina, dù là một danh ca đi vào huyền thoại nhưng số lần Mariah Carey diễn tour là rất ít. Tính đến thời điểm hiện tại, nữ diva chỉ hoàn thành 298 đêm diễn và có 25 đêm diễn bị hủy.

Mariah Carey

Phần trăm biểu diễn: 91.6%

13. Janet Jackson

Janet Jackson là một nữ nghệ sĩ rất chăm chỉ đi tour. Cứ nhìn số đêm diễn trong sự nghiệp của cô ấy là rõ. Janet đã trình diễn 684 đêm và có 53 đêm diễn bị hủy.

Chú ong chăm chỉ đi tour gọi tên Janet Jackson!

Phần trăm biểu diễn: 92.3%

12. Adele

“Họa mi nước Anh” Adele có lẽ là nữ nghệ sĩ lười đi tour nhất Hollywood tính đến thời điểm hiện tại. Dù được đánh giá cao về chất giọng và khả năng hát live, thế nhưng giọng ca Hello chỉ vỏn vẹn xuất hiện ở 250 đêm diễn và đã hủy 18 show.

Họa mi nước Anh khá lười đi tour!

Phần trăm biểu diễn: 92.8%

11. Lady Gaga

Dù chỉ có 11 năm hoạt động trong nghề nhưng “mẹ quái vật” Lady Gaga đã rất chăm chỉ đi tour và đã xuất hiện 596 đêm diễn. Bởi vì quá siêng đi tour nên không ít lần giọng ca Bad Romance đổ bệnh, đó cũng là lí do mà số show diễn bị cô nàng hủy cũng không phải là ít với con số 41.

“Mẹ quái vật” Lady Gaga

Phần trăm biểu diễn: 93.1%

10. Britney Spears

Bởi vì có thời gian dài gắn bó với Vegas nên Britney Spears có được gia tài những đêm diễn đồ sộ với con số 757. Thế nhưng vì vấn đề sức khỏe và tinh thần không ổn định nên cô nàng đã từ chối biểu diễn 47 đêm.

Đây được xem là một trong những màn trình diễn đỉnh cao nhất của Britney Spears trong sự nghiệp âm nhạc của cô.

Phần trăm biểu diễn: 93.8%

9. Demi Lovato

Mặc dù cũng là một ngôi sao lớn trong làng nhạc USUK nhưng số đêm diễn của cô nàng Demi Lovato cũng khá khiêm tốn: 316 đêm diễn hoàn thành và 19 đêm diễn bị hủy bỏ.

Demi Lovato đứng ở vị trí thứ 9 trong danh sách này.

Phần trăm biểu diễn: 94%

8. Ariana Grande

Bề dày kinh nghiệm của Ariana Grande chưa nhiều so với các nữ ngôi sao khác trong danh sách nên số đêm diễn của cô nàng chỉ khiêm tốn với 283 và số lần hủy diễn là 17, đa phần là vì vấn đề tinh thần không ổn định.

Đừng gọi Ariana Grande là thánh hủy show nữa nhé!

Phần trăm biểu diễn: 94%

7. Cher

Với bề dày sự nghiệp đáng ngưỡng mộ 40 năm, nữ ca sĩ huyền thoại Cher đã có tổng cộng 1114 buổi biểu diễn và 58 show bị hủy. 

Phần trăm biểu diễn: 94.8%

6. Madonna

Với hơn 30 năm gắn bó với làng nhạc, Madonna chỉ có 17 lần hủy show và 592 đêm diễn thành công.

Phần trăm biểu diễn: 97.1%

5. Rihanna

Cô nàng beauty blogger Rihanna dù đã bỏ bê âm nhạc khá lâu nhưng con số đêm diễn thành công của cô vẫn đáng ngưỡng mộ. Rihanna đã có 533 đêm diễn và 14 lần hủy show.

Cô nàng thần thái này nằm trong top 5 của danh sách.

Phần trăm biểu diễn: 97.4%

4. Beyoncé

Nữ ong chúa Beyoncé đã có hơn 20 năm sự nghiệp âm nhạc với 494 đêm diễn thành công rực rỡ. Giọng ca Halo chỉ hủy 12 đêm diễn - là một trong những nữ ngôi sao có số lần hủy show ít nhất trong làng nhạc USUK tính đến thời điểm hiện tại.

Beyonce chỉ hủy 12 đêm diễn.

Phần trăm biểu diễn: 97.6%

3. Miley Cyrus

Thật bất ngờ khi nổi tiếng từ lúc còn bé nhưng Miley Cyrus chỉ có 233 đêm diễn tính đến thời điểm hiện tại. Số lần hủy show của cô nàng lắm chiêu này sẽ khiến mọi người càng bất ngờ hơn: 3 show diễn.

Miley Cyrus cũng là một trong những ngôi sao ít hủy show nhất.

Phần trăm biểu diễn: 98.7%

2. Katy Perry

Giống với Miley Cyrus, tính đến thời điểm hiện tại, Katy Perry mới chỉ có 3 show diễn bị hủy. Và bên cạnh đó, con số đêm diễn mà cô nàng đã xuất hiện và biểu diễn không hề ít: 479.

Katy Perry là nữ nghệ sĩ xếp thứ hai trong danh sách này.

Phần trăm biểu diễn: 99.4%

1.Taylor Swift

Đứng vị trí đầu tiên không ai khác là Taylor Swift. Quả không hổ danh là nữ hoàng đi tour thần sầu. Nàng rắn chúa không chỉ rất siêng năng đi tour mà còn là một người có trách nhiệm cao. Tính đến thời điểm hiện tại, Taylor mới chỉ hủy 1 đêm diễn duy nhất và có 452 đêm diễn đã hoàn thành.

Nữ hoàng đi tour thần sầu gọi tên Taylor Swift.

Phần trăm biểu diễn: 99.8%

Kết

Đây là danh sách top 15 nữ nghệ sĩ hủy ít show nhất tính đến thời điểm hiện tại theo khảo sát của ONTD. Như vậy, chúng ta đã có một nữ hoàng đi tour thần sầu mang tên Taylor Swift và dự đoán rằng, danh xưng này sẽ còn theo cô nàng một thời gian dài nữa đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất