Âm Nhạc

SM ‘bỏ rơi’ màn solo của Yesung (SuJu): fan bức xúc, album vẫn bán đều!

Chia sẻ

Tuy album solo mới nhất của giọng ca chính Super Junior không hề được SM quan tâm quảng bá nhưng vẫn đạt được nhiều thành tích rất khả quan.

Nửa đêm 19/4 vừa qua, album solo đầu tay của Yesung đã chính thức ra lò cùng với MV của ca khúc chủ đề Here I Am. Mini album cùng tên gồm 7 bài hát, trong đó Yesung tham gia đồng sáng tác 3 bài.

ys6

Yesung

Ca khúc chủ đề Here I Am.

Tuy rằng đây là album solo đầu tay của Yesung sau 11 năm ra mắt nhưng SM lại không dành nhiều sự quan tâm quảng bá cho anh. Trừ những fan hâm mộ trung thành của nhóm, còn lại phần lớn đều không hề biết Yesung ra mắt dưới tư cách một nghệ sĩ solo. Thậm chí, em trai của Yesung đã phải lên tiếng bức xúc: “Anh trai tôi là một ca sĩ. Anh ấy là Yesung của Super Junior, người đã hoạt động được 11 năm rồi. Mặc dù là em trai nhưng tôi vẫn phải công nhận anh ấy là một ca sĩ giỏi. Anh làm việc rất chăm chỉ. Ngày hôm nay, cuối cùng thì anh cũng có được album solo đầu tiên. Anh đã chuẩn bị mọi thứ trong suốt 4 năm qua và với tư cách là một người em luôn dõi theo anh trai mình, tôi chỉ mong anh sẽ làm tốt. Tôi tin anh sẽ làm tốt bởi vì bài hát rất hay. Thế nhưng khi bài hát ra mắt, có vẻ mọi chuyện không hề dễ dàng. Tôi cảm thấy thật tệ và thật đáng buồn. Anh đã làm việc rất chăm chỉ, mọi người xung quanh ai cũng thích bài hát nhưng nó lại không làm tốt cho lắm… Có phải tai tôi có vấn đề hay tại tôi mù quáng vì đó là anh tôi? Tôi không thể cư xử như không có chuyện gì, tôi post bài này lên để ủng hộ anh. Bài hát tên là Here I Am, xin hãy tìm nghe và để lại cảm nhận nhé. Tôi sẽ xóa post này ngay lập tức nếu mọi người nghĩ đây là một bài đăng quảng cáo. Tôi rất mong được nhận những lời góp ý chân thành…”.

ys9

Em trai của nam ca sĩ cũng đã phải lên tiếng bức xúc về thái độ của SM.

ys7

Here I Am chính là album solo đầu tay của Yesung sau 11 năm hoạt động cùng Super Junior.

Người hâm mộ cũng đã để lại bình luận thể hiện sự bức xúc như “Không phải là rất quá đáng sao? Sao SM lại không quảng bá cho nghệ sĩ của họ chứ?”, “Không thể tin được là ảnh sáng tác ca khúc này đấy”, “Tôi biết anh ấy comeback là nhờ Twitter chứ không phải qua báo chí”…

ys11

Bị công ty quản lý đối xử bất công nhưng Yesung luôn có các fan bên cạnh.

ys12

ys10

Ngược lại với thải độ dửng dưng của SM, album solo của Yesung đang được cộng đồng fan Super Junior trên khắp thế giới đón nhận nhiệt liệt. Here I Am đã đạt No.1 tại iTunes 4 quốc gia: Đài Loan, Thái Lan, Indonesia và Peru; đứng thứ 2 ở Nhật Bản, Macao, Singapore; thứ 3 ở Hong Kong, Malaysia và thứ 8 ở Mexico và Philippines. Ngoài ra, mini album cũng đứng đầu BXH album Kpop của 5 khu vực thuộc châu Á và đứng thứ 2 ở Mỹ. Lượng tiêu thụ album ở Hàn cũng rất ấn tượng khi nam ca sĩ đã đánh bại các nhóm nhạc đàn em đình đám như VIXX, Block B…

Album solo của Yesung đứng đầu lượng tiêu thụ trong ngày 20/4.

Album solo của Yesung đứng đầu về lượng tiêu thụ trong ngày 20/4.

Các thành viên SuJu lần lượt lên tiếng động viên Yesung trên trang cá nhân. Siwon và Donghae mặc dù đang nhập ngũ nhưng cũng "tranh thủ" ủng hộ người anh em của mình.

Các thành viên SuJu lần lượt lên tiếng động viên Yesung trên trang cá nhân. Siwon và Donghae mặc dù đang trong thời gian nhập ngũ nhưng cũng “tranh thủ” ủng hộ người anh em của mình.

Siwon chịu chơi mua hẳn 10 album ủng hộ Yesung.

Siwon chịu chơi mua hẳn 10 album ủng hộ Yesung.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất