Âm Nhạc

SlimV trở thành giám khảo giải thưởng âm nhạc điện tử lớn nhất Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Đây sẽ là cơ hội để các tài năng có đam mê được tỏa sáng.

Bước ra với tâm thế là một Quán quân của cuộc thi The Remix, SlimV không chỉ được biết đến như một DJ tài năng mà còn là một nhà sản xuất có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong nền âm nhạc điện tử nói riêng và ngành giải trí Việt Nam nói chung. Bên cạnh đó, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của âm nhạc điện tử trong những năm gần đây, lần đầu tiên giới trẻ sẽ được theo dõi một giải thưởng âm nhạc điện tử chuyên nghiệp, với đội ngũ ban giám khảo tầm cỡ (SlimV, Tuấn Kruise, Florian Picasso,…) cùng những vòng thi kịch tính với sự đầu tư kĩ lưỡng về format - VinaPhone Spin Awards ra đời hứa hẹn mang lại một bước ngoặt lớn cho ngành công nghiệp điện tử Việt Nam.

VinaPhone Spin Awards ra đời hứa hẹn mang lại một bước ngoặt lớn cho ngành công nghiệp điện tử Việt Nam.

Đến với VinaPhone Spin Awards, SlimV là một trong những giám khảo trẻ tuổi đầy “quyền lực” và được biết đến như một “Ảo thuật gia âm nhạc” trong ngành giải trí. SlimV tên thật là Cao Văn Vịnh, anh sinh năm 1988. Trong những năm gần đây anh liên tục ghi dấu ấn bằng loạt dự án, sản phẩm âm nhạc cùng những bước chuyển mình rõ rệt khi được sánh vai với loạt tên tuổi tầm cỡ thế giới. Không thể phủ nhận rằng, SlimV của hiện tại là một trong những cái tên nổi bật nhất trong ngành giải trí.

SlimV

​Bén duyên với âm nhạc từ năm 7 tuổi, anh là một trong số ít những nghệ sĩ được đào tạo bài bản tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Trong thời gian theo học, anh nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt xuất sắc nhất. Năm 2007 anh giành giải nhất cuộc thi sáng tác Nguyễn Thiện Đạo - một nhạc sĩ người Pháp gốc Việt nổi tiếng trên thế giới và là một trong những nhạc sĩ tiêu biểu của âm nhạc đương đại. Anh khởi nghiệp với vai trò một DJ từ năm 2006 và cho đến nay, sau hơn 10 năm kinh nghiệm, SlimV chính thức là một trong những cái tên ấn tượng cùng với các sản phẩm âm nhạc của mình với vai trò là một nhà sản xuất âm nhạc cho rất nhiều những ngôi sao tầm cỡ như Sơn Tùng MTP với Em của ngày hôm quaThu cuối (Mr.T ft. Yanbi & Hằng BingBoong), Hờn dỗi (Hoàng Thùy Linh), Em đi tìm anh (Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh), Chiếc Khăn Piêu version remix (Tùng Dương).

Sơn Tùng, SlimV và DJ Trang Moon.

Cùng Đồng hành ở vị trí giám khảo trong những mùa đầu tiên của của cuộc thi VinaPhone Spin Awards - giải thưởng âm nhạc điện tử chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, ban tổ chức cuộc thi mong muốn đem lại một môi trường chuyện nghiệp, nhằm nuôi dưỡng những tài năng DJ trẻ cho nền công nghiệp âm nhạc điện tử. Diễn ra từ ngày 22/3 - 19/5, trải qua 4 vòng thi bao gồm offline và online, các thí sinh sẽ được cọ sát, tranh tài với nhau dưới nhiều hình thức đa dạng. SlimV với tài năng và kinh nghiệm 10 năm trong nghề khi liên tục được đứng chung sân khấu với những DJ nổi tiếng trên thế giới như Steve Aoki, được mời tham gia nhiều chương trình, festival, sự kiện âm nhạc lớn như: Heineken Countdown 2012, Cama Festival 2011 & 2013, Rockstorm Tour 2011 & 2012 - 1 rock show xuyên Việt đi qua 7 tỉnh thành lớn, Hanoi Sound Stuff 2011, 2012 & 2013, MTV Exit 2012 (Chương trình tại sân vận động Mỹ Đình với sự góp mặt của Simple Plan), “Đại nhạc hội Gió Mùa - Monsoon 2014, Asia song festival (2016) tại Hàn Quốc và The Remix. Và anh sẽ đồng hành cùng chưng trình xuyên suốt mùa VinaPhone Spin Awards năm nayThí sinh thắng cuộc duy nhất cũng chính là người sẽ được chơi mở màn cho show diễn Hardwell by VinaPhone tại Ecopark ngày 20/5 tới.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất