Âm Nhạc

Sky xôn xao: Sơn Tùng M-TP đang 'hẹn hò' với… một thành viên của BTS?

An Chi
Chia sẻ

Có vẻ như Sơn Tùng M-TP rất thần tượng thành viên này của BTS lắm nhé.

Sơn Tùng M-TP hiện đã và đang là ngôi sao thần tượng của triệu người hâm mộ không chỉ trong nước và cả quốc tế. Chính bởi vậy từng nhất cử nhất động của anh chỉ trong một khoảnh khắc nào đó đều luôn được các fan nhanh chóng ghi lại.

Mới đây, cộng đồng Sky đã vô cùng thích thú khi nhận ra chiếc áo mà Sơn Tùng mặc lại hoàn toàn giống thành viên Suga của nhóm nhạc Kpop BTS. Nhiều fan còn hài hước cho rằng Sơn Tùng và Suga đang… bí mật hẹn hò khi cùng nhau diện cùng áo đôi như vậy.

Chiếc áo Sơn Tùng mặc được đăng tải trên Instagram…

… giống y hệt chiếc áo từng được thành viên Suga (BTS) mặc trước đó.

Cộng đồng mạng hài hước cho rằng Sơn Tùng và Suga đang… bí mật hẹn hò.

Không chỉ vậy, cộng đồng Sky còn từng phát hiện Sơn Tùng M-TP sử dụng ốp điện thoại in hình Shooky - một nhân vật hoạt hình do chính Suga (BTS) sáng tạo và là nhân vật đại diện của Suga trong bộ sưu tập mang tên BT21.

Điều này khiến các fan của Sơn Tùng rất thích thú bởi lẽ trước nay nam ca sĩ là người thường ít công khai bày tỏ tình cảm với thần tượng nào của nền nhạc Kpop. Ngay sau khi khoảnh khắc này được đăng tải, cộng đồng ARMY (fan của BTS) cũng dành những lời bình luận vô cùng thiện cảm cho Sơn Tùng M-TP.

Chiếc ốp điện thoại in hình nhân vật hoạt hình Shooky được Sơn Tùng M-TP sử dụng.

“Cô nàng bánh socola nghịch ngợm” Shooky.

Nhân vật hoạt hình này được chính Suga sáng tạo.

Với những chi tiết thú vị trên, các fan đang tin chắc rằng không ai khác, Sơn Tùng M-TP chính là một “fan bự” của BTS và đặc biệt là anh chàng rapper Suga dễ thương.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất