Âm Nhạc

Sky xôn xao: Gương mặt nữ quốc tế sẽ hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP trong màn comeback chính là…

An Chi
Chia sẻ

Cộng đồng fan Sơn Tùng M-TP đang rất tò mò và thích thú trước nghi vấn hợp tác quốc tế với một nữ nghệ sĩ trong màn comeback của anh.

Tối qua (22/6) có lẽ sẽ là ngày mà cộng đồng Sky thổn thức hơn bao giờ hết. Bởi sau hơn 1 năm ròng rã chờ đợi thì cuối cùng, những “manh mối” đầu tiên về màn comeback đã chính thức được Sơn Tùng M-TP hé lộ. Cụ thể, nam ca sĩ đã đăng tải tấm ảnh phông trắng với dòng chữ màu vàng nổi bần bật: “Hãy trao cho anh” đính kèm dòng caption: “Em… hãy trao cho anh” khiến các fan tin chắc rằng ngày ca khúc ra mắt đang đến rất gần.

Dòng trạng thái và hình ảnh “gây bão” mạng xã hội của Sơn Tùng vào tối qua.

Không chỉ vậy, mới đây, người hâm mộ Sơn Tùng còn nhanh chóng phát hiện một chi tiết đầy nghi vấn. Theo đó, trên story Instagram của nữ nghệ sĩ quốc tế Natalia Damini cũng đã đăng tải hình ảnh dự án Hãy trao cho anh của Sơn Tùng. Được biết, Natalia Damini có tên thật là Natália Camurça Carvalho, sinh năm 1992 và là một nữ nhạc sĩ, ca sĩ người Brazil.

Cô bắt đầu sự nghiệp từ năm 17 tuổi với việc phát hành đĩa đơn đầu tiên mang tên Feeling The Love và nhanh chóng trở phổ biến ở Brazil. Điều này khiến các fan nghi ngờ, sau Davika - nữ diễn viên người Thái trong sản phẩm Chạy ngay đi thì Natalia chính là “nàng thơ” quốc tế tiếp theo mà Sơn Tùng M-TP sẽ hợp tác.

Hình ảnh dự án Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP được nữ ca sĩ Natalia đăng tải trên trang story cá nhân.

Thậm chí, có fan còn thẳng thắn đặt câu hỏi và cũng được Natalia đáp lại rằng cô rất yêu mến Sơn Tùng?

Trang Instagram “chính chủ' của Natalia.

Với những động thái đầy nghi vấn của Natalia, đây hứa hẹn sẽ là màn hợp tác quốc tế tiếp theo của Sơn Tùng M-TP. Vậy là các fan của anh chàng sẽ càng thêm háo hức để chờ đón màn comeback đầy “bom tấn” này trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của nữ nhạc sĩ, ca sĩ Natalia Damini:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất