Âm Nhạc

Siêu đáng yêu như A2 Lam Trường: Mua 200 ký vải tặng truyền thông trong họp báo trở lại

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nam ca sĩ cho tất cả những ai gặp anh cảm giác như một gia đình. Chẳng hổ danh "nickname" người ta gọi anh bao nhiêu năm qua: Anh Hai!

Mới đây, A2 Lam Trường có buổi họp báo tại TP HCM chia sẻ về dự án âm nhạc dài hơi Lam Trường 9pm Live. Hơn 20 năm theo nghề với số lượng bài hit hàng đầu thị trường âm nhạc, Lam Trường luôn mong muốn thực hiện một chương trình để các fan đã từng gắn bó với anh có dịp quay lại thời thanh xuân của mình thông qua những bài hát như thế. Tuy nhiên ở lần này, chúng được khoác lên một “chiếc áo mới”. Lam Trường 9pm Live cũng sẽ là góc chia sẻ về những ca khúc từ những ngày đầu anh mới vào nghề cho đến bây giờ.

Lam Trường vô cùng phong độ xuất hiện trong buổi họp báo.

Một chi tiết thú vị khiến buổi họp báo chiều 8/6 trở nên rôm rả hơn bao giờ hết. Cụ thể, Lam Trường thật thà chia sẻ trên đường đến sự kiện này anh thấy một số hàng bán vải ven đường. Anh cũng đã nghe về những câu chuyện đau lòng rằng người nông dân phải đổ hết vải xuống sông vì không bán được. Trong dòng suy nghĩ đó, A2 quyết định mua 200 ký vải để tặng cho truyền thông cũng như bạn bè trong buổi ngày hôm nay.

“Trường đang vui mà thấy chuyện buồn như vậy thực sự Trường không can tâm. Điều Trường làm nhỏ bé thôi nhưng Trường muốn mọi người chia sẻ cùng Trường. Làm việc tốt thì dù nhỏ cũng nên làm” - Chia sẻ từ A2 khiến không khí buổi họp báo trở nên gần gũi và không hề có bất cứ một khoảng cách nào giữa anh và truyền thông.

Số vải mà e-kip Lam Trường gói cẩn thận để tặng khách mời trong buổi họp báo.

Một hành động “siêu đáng yêu” từ Anh Hai.

Clip: Lam Trường chia sẻ đã mua 200 ký vải để dành tặng mọi người.

Có thể nói sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, A2 Lam Trường đã trở lại thật sung sức khi mang đến cho công chúng nhiều dự án “khủng”. Đầu tiên là MV Giấc mơ tuyệt vời - OST bộ phim Tháng năm rực rỡ. Tiếp theo là xuất hiện với vai trò HLV The Voice (Giọng hát Việt 2018) và hiện giờ là dự án Lam Trường 9pm Live.

Lam Trường 9pm Live season 1 sẽ có 10 ca khúc được lên sóng đều đặn vào 9 giờ tối thứ 6 hàng tuần. Nam HLV Giọng hát Việt 2018 đã đầu từ nhiều tỷ đồng cho dự án “khủng” này. Được biết, e-kip Lam Trường cũng đã bắt tay vào thực hiện season 2 và ấp ủ 1 liveshow hoành tráng để xâu chuỗi các ca khúc.

Lam Trường cho biết, không chỉ có các bản hit cũ. Dự án lần này còn có nhiều ca khúc mới toanh. Anh sẽ quay MV cho từng bài tại nhiều quốc gia khác nhau.

Trả lời việc tại sao lại là 9 giờ tối, A2 thật thà: “Vì đó là khung giờ đẹp, nhiều người có thể mở máy tính lên và xem”.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Tiêu Châu Như Quỳnh tới từ sớm, chăm chút cho chú.

Tiêu Châu Như Quỳnh và Minh Thư

Trung Quân

“Mắt Nai” Hồng Ngọc vừa đáp chuyến bay từ Mỹ trở về.

Với cô, A2 Lam Trường là thanh xuân của đông đảo khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất