Âm Nhạc

Sĩ Thanh: 'Đã đến lúc tôi đưa ra quyết định mà mình đắn đo bao lâu nay'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Quyết định đột ngột của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Ngày 5/10, Sĩ Thanh cho ra mắt teaser sản phẩm âm nhạc mang tên Người ta. Ca khúc sáng tác bởi nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy, được Sĩ Thanh ấp ủ thực hiện trong suốt một thời gian dài, đồng thời đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.

Teaser Người ta - Sĩ Thanh

Sau khi tung teaser Người ta, Sĩ Thanh bất ngờ tuyên bố sẽ không tiếp tục theo đuổi thể loại nhạc ballad nữa.Thay vào đó, nữ ca sĩ quyết định lựa chọn dòng nhạc mới sôi động, trẻ trung hơn. Do đó, sản phẩm lần này được cô và ê-kíp chuẩn bị khá kỹ lưỡng như một món quà kỷ niệm đặc biệt đối với nhạc ballad.

“Sau một thời gian khẳng định tên tuổi trong showbiz, tôi may mắn được tham gia nhiều lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc, làm MC. Tôi nghĩ mình đã nhận được rất nhiều tình yêu từ khán giả. Tôi cám ơn người hâm mộ trong những năm qua đã luôn yêu mến và chờ đợi sản phẩm nghệ thuật của mình. Đây cũng là thời điểm để tôi đưa ra quyết định của mình là ngừng hát nhạc buồn và tập trung cho dòng nhạc hiện đại, thể hiện được lợi thế vũ đạo. Đã đến lúc tôi đưa ra quyết định mà bản thân đắn đo bao lâu nay. Hi vọng, tôi tiếp tục nhận được sự yêu mến của khán giả” - Giọng ca Oh my chuối tâm sự.

MV Người ta có nội dung về chuyện tình buồn của một cô gái không gặp may mắn trong tình yêu. Cô yêu say đắm, dành hết tâm tư, tình cảm cho một chàng trai nhưng nhận về chỉ là sự phản bội. Sĩ Thanh cho biết cô lựa chọn ca khúc Người ta để đưa ra quyết định “ngừng hát ballad” vì ca khúc này thể hiện trọn vẹn tâm tư của phụ nữ khi yêu.

MV chính thức ra mắt khán giả vào ngày 8/10 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất