Âm Nhạc

Seventeen từ bỏ hình tượng 'idol bạn trai' để đối đầu với SuJu, Wanna One?

Nguyễn Minh Ánh
Chia sẻ

Với hình ảnh teaser cực nam tính và khác lạ, liệu Seventeen có mang lại điều bất ngờ gì trong màn comeback sắp tới?

Nhóm nhạc nam đình đám của PLEDIS Entertainment - Seventeen mới đây đã tiết lộ những hình ảnh teaser cá nhân của từng thành viên, và lịch trình cụ thể cho màn comeback của nhóm trong tháng 11 này. Theo đó, album phòng thu thứ hai của Seventeen sẽ chính thức được phát hành vào ngày 6/11 với cái tên mang đầy hương vị của tuổi trẻ TEEN,AGE.

Đáng chú ý, album thứ hai của Seventeen không chỉ được quảng bá trong vòng hai tuần trước khi ra mắt bằng loạt hình ảnh và clip teaser. Thực tế, TEEN,AGE chính là trạm dừng chân cuối cùng của kế hoạch dài hơi mang tên 2017 Seventeen Project được thực hiện trong suốt nửa năm qua. Trước khi ra mắt. Kế hoạch này bắt đầu bằng sự ra mắt của mini-album AI1 với bản hit đình đám Don't wanna cry, được nối tiếp bằng 4 MV riêng, bao gồm MV của 3 trưởng nhóm và MV của từng group trong nhóm: Vocal team, Hip Hop team và Performance team. Và full-album thứ hai chính là “quả ngọt” cuối cùng trong năm 2017 của những chú ong chăm chỉ Seventeen.

Trong lần trở lại này, dường như Seventeen đã được công ty chủ quản PLEDIS Entertainment “chăm chút” rất kĩ lưỡng. Vốn nổi tiếng là một nhóm nhạc mỹ nam nhưng các fan vẫn không khỏi trầm trồ trước hình ảnh teaser khi vẻ đẹp của Seventeen cứ sau mỗi lần comeback lại được nâng lên một “đẳng cấp” mới. 13 chàng trai lột xác từ hình ảnh “idol bạn trai” trong sáng, dễ thương quen thuộc sang hình tượng có phần nam tính, ma mị hơn.

Về phần hình ảnh là vậy, còn về âm nhạc, không biết liệu Seventeen có mang lại điều gì mới mẻ và vượt qua “cái bóng” cực lớn của Don't wanna cry trong năm 2017 không? Đó vẫn là một ẩn số cho đến tận ngày album chính thức được phát hành, nhưng với một kế hoạch quảng bá cực kì dài hơi và bài bản, có thể phần nào dự đoán được rằng album lần này của Seventeen đáng để đón đợi. Đụng độ hai nhóm nam đối thủ đáng gờm là “huyền thoại” Super Junior và “tân binh quái vật” Wanna One trong tháng 11, liệu Seventeen có khẳng định được vị thế của “nhóm nam xu hướng” hay không?

MV Don't wanna cry đình đám của Seventeen

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Minh Ánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất