Âm Nhạc

Fan của WINNER đã có thể thở phào nhẹ nhõm: YG thông báo Seungyoon vừa được xuất viện vào sáng nay

Tùng Dương
Chia sẻ

Sau 3 ngày điều trị ở bệnh viện thì cuối cùng anh chàng Seungyoon của nhóm WINNER cũng đã được xuất viện vào sáng nay.

Cách đây không lâu, người hâm mộ của anh chàng Seungyoon (WINNER) đã vô cùng lo lắng trước thông tin nam thần tượng phải nhập viện cấp cứu. Cụ thể, trong lúc tổng duyệt cho chương trình SBS Inkigayo ngày 2/6, giọng ca chính của WINNER cảm thấy đau dữ dội ở cổ và anh chàng đã lập tức được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán rằng Seungyoon bị thoát vị đĩa đệm và WINNER đã phải hủy bỏ màn trình diễn ngày hôm đó.

Chủ nhật tuần trước, giọng ca chính của WINNER là anh chàng Seungyoon đã phải nhập viện vì chứng thoát vị đĩa đệm.

Trước sự lo lắng của người hâm mộ sau những ngày dài kể từ khi anh chàng nhập viện, mới đây nhất, công ty chủ quản của WINNER là YG Entertainment đã chính thức lên tiếng trấn ăn người hâm mộ rằng Seungyoon đã dần bình phục trở lại và anh chàng đã được xuất viện. Bài viết thông báo về tình trạng sức khỏe mới nhất của Seungyoon được YG viết với nội dung cụ thể như sau:

“Xin chào, đây là YG Entertainment!

Chúng tôi viết những dòng này để thông báo cho các bạn rằng thành viên Seungyoon của WINNER đã được xuất viện vào sáng ngày 5/6 theo lời khuyên của bác sĩ.

Vào ngày Chủ nhật tuần trước, Seungyoon đã cảm thấy cơn đau ở cổ trong khi ngồi chờ sân khấu tập duyệt của của nhóm cho SBS Inkigayo và ngay lập tức, Seungyoon đã được đưa đến phòng cấp cứu. Anh chàng phải nhập viện từ ngày hôm đó để tập trung cho việc điều trị và phục hồi.

Nhờ vào sự điều trị ở bệnh viện, Seungyoon đã phục hồi nhanh hơn dự kiến và hiện đang nghỉ ngơi sau khi được bác sĩ cho phép xuất viện. Seungyoon vẫn có thể tham gia các hoạt động trong lịch trình, nhưng chỉ ở mức độ nhẹ nhàng và không gây căng thẳng cho cơ thể.

Chúng tôi xin lỗi vì đã để người hâm mộ lo lắng và chúng tôi hứa sẽ cố gắng hết sức để luôn ưu tiên sức khỏe của các nghệ sĩ trong tương lai.

Cuối cùng, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã bày tỏ sự quan tâm, lo lắng cho Seungyoon.”

Seungyoon đã được xuất viện vào sáng ngày 5/6.

Giờ đây thì người hâm mộ của WINNER có thể thở phào nhẹ nhõm và hi vọng YG sẽ đặt sức khỏe của các nghệ sĩ lên hàng đầu như lời hứa nhé!

MV Ah Yeah - WINNER.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất