Âm Nhạc

Selena Gomez xuất hiện trong lịch sử tìm kiếm của Justin Bieber: Cư dân mạng nháo nhào còn anh chàng thì điểm tĩnh… 'chuyện này không có gì phải giấu giếm'

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Justin Bieber liệu vẫn còn "nặng lòng" với tình cũ?

Mọi chuyện bắt đầu từ khi nam ca sĩ đình đám Justin Bieber cùng vị hôn phu Hailey Baldwin đăng tải một clip ngắn trên Instagram Story “đáp trả” một số tin đồn cho hay Hailey mang thai và rằng Justin đã bỏ đi một cách giận dữ khi biết tin. Chủ nhân hit Sorry hài hước chia sẻ:

“Sau từng đấy năm mọi người vẫn đánh vần sai tên tôi sao?” (Ý muốn nói tờ báo trên đã viết sai tên họ của anh thành “Beiber”) 

Đoạn story ngắn được anh chàng đăng tải.

Chỉ không lâu sau khi được đăng tải, đoạn clip ngắn trên đã nhận được quan tâm của người hâm mộ. Nhiều ý kiến lên tiếng bảo vệ “chàng hoàng tử nhạc pop” và lên án gay gắt những thông tin sai sự thật như trên. Câu chuyện đáng lẽ đã có thể chấm dứt tại đó nếu như một số “thánh soi” không vô tình phát hiện cái tên Selena Gomez xuất hiện trong phần … lịch sử web của anh chàng.

Một khán giả “tinh mắt” đã chia sẻ phát hiện “lý thú” của mình lên mạng xã hội.

Cụ thể, hai từ khóa được tìm kiếm bao gồm: “Trang phục biểu diễn của Selena Gomez tại Coachella”“Màn trình diễn Taki Taki - DJ Snake kết hợp cùng Ozuna, Cardi B và Selena Gomez tại Coachella”. Theo lẽ tự nhiên, các fan đã đặt “hàng tá” câu hỏi về vụ việc và chỉ rất nhanh sau đó, Bieber đã lên tiếng “thanh minh”. Anh cho biết bản thân không cố ý tìm kiếm tên của bạn gái cũ trên internet và anh cũng không có điều gì để giấu diếm cả.

“Nó (các từ khóa về Selena) xuất hiện ngay sau khi hai vợ chồng chúng tôi xem lại màn trình diễn của mình tại Coachella. Và rằng màn trình diễn của cô ấy được bật ngay sau của tôi bởi chúng có liên quan đến nhau. Tôi không có điều gì để giấu diếm cả. Tôi không hề biết nó ở đó và tôi cũng không nghĩ về chuyện này đến lần thứ hai bởi tôi không che giấu bất kỳ điều gì cả.

Sau đó, chàng ca sĩ “triệu view cũng không quên “cầu xin” các fan hãy dừng “bới móc và suy diễn những thứ không đâu,” và bổ sung thêm rằng “đây là cuộc sống thực và mọi ngời đang nói về những cảm xúc thật sự vì vậy đừng cố tỏ ra là mình không biết điều gì cả.”

Sân khấu Taki Taki của Selena Gomez, Cardi B, DJ Snake và Ozuna tại Coachella 2019.

Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ đào hoa lên tiếng trước vê chuyện tình cũ của mình. Trước đó, dù đã “về chung một nhà” cùng cô người mẫu Hailey Baldwin, một số thành phần trên mạng xã hội vẫn tiếp tục hy vọng sự tái hợp của cặp đôi #Jelena (Justin Bieber và Selena Gomez) đình đám một thời. Thậm chí nhiều người trong số họ còn liên tục để lại những bình luận tiêu cực cho rằng Hailey sẽ mãi chỉ là kẻ thay thế cho Selena mà thôi. Đứng trước những nhận xét này, chàng ca sĩ 25 tuổi lên tiếng đầy bức xúc:

“Người ta đặt ra nhiều điều phi lý và nghĩ rằng cuộc đời tôi nên đi theo hướng đó. Họ vẽ ra tất cả những giả thuyết và những điều tưởng tượng này … Đây là cái kết và sẽ không có chuyện tái hợp trở lại nữa đâu. Chúng ta đều là người lời và người lớn thì không chơi trò chơi.”

Couple #Jelena đình đám một thời giờ sẽ mãi mãi chỉ là quá khứ.

Theo một số nguồn tin bên lề, rất có thể cả Selena và Justin sẽ cùng trở lại với âm nhạc vào cuối năm 2019 với một album mới toanh. Liệu có khi nào chúng ta sẽ được thấy cuộc chiến “ngang tài ngang sức” giữa hai tên tuổi đình đám của làng nhạc và trên hết là những người “đã từng là gì của nhau” chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất