Âm Nhạc

Selena Gomez sẽ khoe giọng live hay nhất từ trước đến nay tại Revival Tour

Chia sẻ

Selena Gomez đang ráo riết chuẩn bị cho tour lưu diễn quảng bá album 'Revival' vào tháng 5 sắp tới với lời hứa hẹn rằng sẽ thể hiện giọng hát live hay nhất từ trước đến nay.

Dịp hè có thể xem như một trong những khoảng thời gian náo nhiệt nhất với những ca khúc đầy sôi động, các summer festival nhộn nhịp quy tụ hàng vạn người tham gia và đặc biệt một chuỗi tour lưu diễn thổi bay cơn nóng mùa hè của loạt sao lớn. Tiếp bước Adele, Beyoncé, Justin Bieber,… đến lượt Selena Gomez đang ráo riết chuẩn bị cho tour Revival sẽ khởi động vào 6/5 sắp tới tại Las Vegas.

SGomez_1

Vốn dĩ đó giờ hay bị đánh giá thấp về giọng ca mỗi khi trình diễn live trên sân khấu, thế nên những thời gian gần đây, Selena đã tập trung rất nhiều vào việc luyện thanh hơn là vũ đạo hình thể, nhất là trong các concert sắp tới, cô đã tập luyện rất cật lực để có được khả năng vocal hay nhất từ trước đến nay. Điển hình là album gần đây nhất Revival được đánh giá cao về âm nhạc và các ca khúc cũng giành được những vị trí không hề khiêm tốn trên BXH như Hands to Myself, Same Old Love, Good for You, …

Same Old Love

Good for You

Hands to Myself

Ngôi sao 23 tuổi chia sẻ với tờ Us Weekly: “Tôi chỉ muốn biểu diễn thôi. Tôi không cố gắng để nhảy nhiều như ở tour diễn lần trước. Tôi chỉ đơn giản là muốn được hát thật sự và tôi muốn cho mọi người thấy là tôi có thể hát. Tôi chưa bao giờ lo lắng cho một tour diễn nào đến như vậy, thậm chí chưa bao giờ làm việc chăm chỉ cật lực đến thế”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn cho hay rằng mỗi ngày của cô xoay quanh việc tập thể lực, luyện thanh, học piano và mang mọi thứ lên sân khấu thử nghiệm. Điều này khiến người hâm mộ thật sự háo hức vì có thể sẽ được nhìn thấy một Selena lột xác hoàn toàn về mọi mặt. Hơn thế nữa, dàn ekip tổ chức còn có sự góp tay của Baz Halpin, một trong bốn nhân vật thuộc hàng top chuyên nghiệp về đạo diễn và thiết kế cho concert mà điển hình là những tour diễn gần đây của Taylor Swift, P!nk và màn tỏa sáng đỉnh cao của Katy Perry tại Super Bowl Halftime Show 2015.

Cùng xem trailer Revival Tour:

Không chỉ là một trong những ca sĩ trẻ có những bước tiến không ngừng nghỉ và đầy nỗ lực trong sự nghiệp, Selena còn khá tỉnh táo trước những tai tiếng xung quanh cuộc sống đời tư, nhất là chuyện tình cảm. Dù thường xuyên phải gặp những scandal “trên trời rơi xuống”, nhưng cô gái nhỏ vẫn khá vững vàng, vẫn bỏ ngoài tai mọi sự như chính cô chia sẻ: “Tôi nghĩ tôi đã từng trải đủ nhiều để nhận ra rằng việc mọi người nghĩ về tôi như thế nào, nó không thành vấn đề. Tôi sẽ luôn tỏa sáng là chính tôi. Vì thế dù ngoài kia có biết bao nhiêu con người luôn muốn hất đổ tôi, tôi vẫn đứng vững ở đây đó thôi”.

'I've had a lot of people try to tear me down, but I'm here.'

'I've had a lot of people try to tear me down, but I'm here.'

Revival World Tour sẽ trải dài từ ngày 5/6 đến cuối năm nay, đi qua 27 quốc gia từ châu Mỹ, châu Âu và cả châu Á với ít nhất là 79 show diễn. Điều đặc biệt là sẽ có phim được thực hiện trong suốt quá trình đi tour (theo trang twitter Revival Tour).

sel2

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất