Âm Nhạc

SBS Gayo Daejun 2018 'dậy sóng': Fan EXO và BTS khẩu chiến vì… biển lightstick bất thường

Thu Thảo
Chia sẻ

Cộng đồng ARMY đã vô cùng phẫn nộ khi EXO-L đã sử dụng lightstick trong khi SBS Gayo Daejun 2018 đã đưa quy định cấm sử dụng gậy cổ vũ tại chương trình.

Tối ngày 25/12, lễ hội âm nhạc được mong chờ nhất năm SBS Gayo Daejun 2018 đã chính thức khởi động với sự góp mặt của hàng loạt nhóm nhạc đình đám Kpop như: BTS, EXO, TWICE, BlackPink, WANNA ONE, iKON, GOT7, Red Velvet, BtoB,… Đêm nhạc với những phần trình diễn hoành tráng được dàn dựng công phu khiến người hâm mộ đầy mãn nhãn. Tuy nhiên, sau chương trình, một cuộc khẩu chiến giữa fan EXO và BTS đã nổ ra thu hút sự quan tâm của dư luận.

BTS tại SBS Gayo Daejun 2018.

EXO.

Theo đó, khi SBS Gayo Daejun 2018 kết thúc, nhiều ARMY đã lên tiếng tố cáo EXO-L đã có hành động không đẹp tại sự kiện. Theo quy định của chương trình, tất cả các fandom đều không được mang theo lightstick mà thay vào đó BTC sẽ phát vòng tay cho người hâm mộ để cổ vũ chung cho các nghệ sĩ. Thế nhưng, ARMY cho rằng, EXO-L đã lén mang theo lightstick và ngang nhiên bật để cổ vũ cho EXO. Không chỉ vậy, EXO-L còn tạo một biển đen im lặng khi BTS biểu diễn.

EXO-L bị ARMY tố lén mang lightstick để cổ vũ dù SBS Gayo Daejun 2018 quy định không được sử dụng.

Biển lightstick bất thường tại SBS Gayo Daejun 2018 hôm nay.

Đáp lại lời tố cáo của các ARMY, nhiều EXO-L cho rằng, không chỉ riêng fandom của EXO mà ngay cả fan của BTS và các nghệ sĩ khác đều mang theo lightstick để cổ vũ. Việc ARMY chỉ tố EXO-L làm trái quy định của SBS Gayo Daejun là không công bằng. Hiện tại, cuộc khẩu chiến của hai fandom đang diễn ra vô cùng gay gắt và không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Phần trình diễn của BTS tại SBS Gayo Daejun 2018.

Phần trình diễn của EXO tại SBS Gayo Daejun 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất