Âm Nhạc

Sau tất cả, Hương Giang mới đích thị là 'trùm cuối' trong mớ drama liên hoàn của #ADODDA?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hóa ra từ trước đến nay, Hương Giang chỉ vờ yếu đuối để đợi ngày tốt ra tay trừng trị Hân "tiểu tam"?

Những ngày vừa qua, Tặng anh cho cô ấy của Hương Giang có lẽ là một trong những dự án thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Không chỉ vì đây là hồi kết của chuỗi drama #ADODDA, mà trong phần này còn có sự xuất hiện của Lee (Apinya Sakuljaroensuk) biểu tượng của “làng tiểu tam” màn ảnh nhỏ xứ Chùa vàng. Nhiều người đinh ninh rằng khả năng cao Lee chính là “trùm cuối” trong câu chuyện này và sẽ giúp Hương Giang lật kèo, tuy nhiên liệu có đúng như vậy?

Liệu Lee có thật sự là “trùm cuối”?

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rò rỉ hình ảnh được cho là từ MV chính thức của phần cuối #ADODDA. Từ hình ảnh cho thấy Hương Giang đang nằm bên cạnh Gia Hân, nở một nụ cười nhẹ nhưng chứa đầy sự đắc thắng trong khi “tiểu tam” lại lộ rõ vẻ rụt rè, lo sợ. Mặc dù chưa biết chuyện gì đã xảy ra nhưng có thể chắc chắn một điều rằng Hân “tiểu tam” đã sụp hố Hương Giang và sẽ chuẩn bị trả giá cho những việc xấu xa mà mình đã gây ra.

Như vậy, Hương Giang đã không còn là một cô gái mau nước mắt, đụng đâu khóc đó trong Anh ta bỏ em rồi, mà đã trở nên dữ dội, sẵn sàng ăn miếng trả miếng trong phần cuối. Xem ra từ hình ảnh này, khán giả sẽ phải suy nghĩ lại xem ai mới thật sự là “trùm cuối” của series #ADODDA, Lee hay Hương Giang?

Tuy nhiên, điều khiến khán giả quan tâm ở đây vẫn chính là diễn biến câu chuyện sẽ được khai thác như thế nào. Bởi lẽ trong suốt thời gian vừa qua, trên mạng xã hội đã rần rần truyền tay nhau những giả thiết về kịch bản cho sản phẩm khép lại series #ADODDA như: Xuyên không, đam mỹ, bách hợp, liêu trai,… Liệu Hương Giang sẽ làm gì để tạo nên sự bất ngờ giữa những đồn đoán từ khán giả?

Xem thêm: Khán giả xôn xao Chi Pu âm thầm xuất hiện trong phần cuối 'Vũ trụ #ADODDA' của Hương Giang?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất