Âm Nhạc

'Sầu nữ bi ai' Lana Del Rey hợp tác với 'bé em khóc nhè' Melanie Martinez: Quá xứng đáng để 'lót gạch' trông chờ

Tố Như
Chia sẻ

Chính thức xác nhận rồi đấy nhé!

Mới mở đầu năm ít ngày nhưng đã có sự xác nhận hợp tác đầu tiên nghe là đã háo hức trong lòng - 2 tên tuổi hàng đầu dòng nhạc Alternative là “Sầu nữ bi ai” Lana Del Rey sẽ hợp tác cùng “Bé em khóc nhè” Melanie Martinez trong thời gian sắp tới. Hiện tin này đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng, nhưng trên hết cũng là sự nghi vấn rằng 2 cái tôi âm nhạc trái ngược nhau hoàn toàn thế này cùng hợp tác liệu sẽ có ra gì hay không?

Sầu nữ bi ai Lana Del Rey sẽ hợp tác cùng…

…Bé em khóc nhè Melanie Martinez.

Màn hợp tác này có làm bạn háo hức không?

Nói là 2 cái tôi âm nhạc trái ngược nhau hoàn toàn không hẳn là sai. Vì với người yêu âm nhạc Âu Mỹ bao lâu nay đã quá quen với hình ảnh một Lana Del Rey u sầu tăm tối, cách hát rên rỉ đến tái tê cả tâm hồn. Ngược lại, ta có một Melanie Martinez mang chút gì đó ngây ngô, trong sáng như một đứa con nít thật sự ẩn sâu bên trong. Vậy nên, màn hợp tác này dấy lên nghi vấn là lẽ đương nhiên. Không biết nội dung bài hát sẽ về gì đây?

Được biết, ca khúc này sẽ nằm trong album mới của Lana Del Rey. Còn việc có được tung ra làm single chính thức hay không thì còn tùy quyết định của cô. Cùng nhau hi vọng thôi vì biết đâu cả 2 cô nàng này xuất hiện trong cùng một MV sẽ giúp trở thành một MV đắt giá thì sao?

Lâu lắm rồi chưa có MV nào xịn xò đâu đấy Lana ơi!

Cũng lâu lắm rồi làng nhạc vắng bóng cái tên Melanie Martinez…

Đây quả thật là một dấu hiệu đáng mừng cho màn tái xuất của cả 2 giọng ca đặc biệt này. Lana Del Rey thì đã rục rịch những bước quay lại với album mới sẽ ra mắt trong năm 2019, còn với Melanie Martinez - cô nàng đã biến mất hoàn toàn khỏi làng nhạc kể từ album trước Cry Baby năm 2015, biết đâu đây cũng sẽ tiếp thêm động lực cho Melanie Martinez sớm quay lại.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất