Âm Nhạc

Sau nỗi buồn Công Vinh, Thủy Tiên làm MV tình tay ba đầy nước mắt

Tít Trắng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ vừa cho ra mắt MV "Dành cả thanh xuân để yêu ai đó".

Là cái tên ăn khách trong làng giải trí với hình tượng quyến rũ cùng nhiều bản hit đình đám, mới đây Thủy Tiên tiếp tục gây ấn tượng với Dành cả thanh xuân để yêu ai đó, “đại náo” các BXH âm nhạc cũng như nhận được lượt nghe khủng. Tối 13/12, MV của ca khúc này đã chính thức ra lò.

mv-thuy-tien-3

Ít ngày sau khi cùng Công Vinh trải qua nỗi buồn thua trận, Thủy Tiên đã cho ra mắt sản phẩm mới gửi đến các fan.

Dành cả thanh xuân để yêu ai đó

Thời gian qua, Thủy Tiên khá im ắng, gần như chỉ đi diễn và xuất hiện ở các sự kiện. Lý giải cho việc ít ra sản phẩm âm nhạc, cô cho biết mình đang ấp ủ nhiều dự án khác biệt, vì vậy cần có thời gian chuẩn bị thật kỹ lưỡng và khi hoàn thiện mới công bố thông tin tới khán giả để gây bất ngờ. Dành cả thanh xuân để yêu ai đó là một ví dụ cho điều bất ngờ mà Thủy Tiên dành tặng cho người hâm mộ và cũng là khởi đầu cho một loạt dự án sắp tới.

mv-thuy-tien-12

Đây là sáng tác mà nhạc sĩ Hamlet Trương dành riêng cho Thủy Tiên, được viết theo quãng giọng đẹp nhất của cô. Ca khúc được nữ ca sĩ thể hiện theo phong cách mộc, tinh tế.

mv-thuy-tien-2

Ca khúc truyền tải thông điệp tình yêu nhẹ nhàng, ngọt ngào như chính phong cách âm nhạc của Thủy Tiên từ trước tới nay. Do hiệu ứng khán giả tốt, nên cô đã quyết định ghi lại những thước phim đẹp nhất cho Dành cả thanh xuân để yêu ai đó.

Người phụ trách MV là đạo diễn trẻ Luk Vân. Cái tên Luk Vân gắn liền với khá nhiều bộ phim ngắn ngôn tình, lãng mạn được hàng triệu bạn trẻ yêu thích. Với phong cách làm phim trẻ và thu hút người xem, Luk Vân là cái tên thích hợp nhất để Thủy Tiên mời cộng tác trong sản phẩm mới của mình.

mv-thuy-tien-6

Dựa theo nội dung ca khúc, Thủy Tiên và Luk Vân quyết định thực hiện MV là một câu chuyện tình đẹp nhưng chưa trọn vẹn. Lấy bối cảnh học đường của một cô gái trải qua mối tình đầu khó quên, cô trót yêu chàng trai và nhận ra rằng chàng trai ấy lại thích cô bạn thân của mình.

mv-thuy-tien-8

Đặc biệt trong MV này, Thủy Tiên là một cô gái vô hình dẫn chuyện, đồng cảm, sẻ chia và dằn vặt cùng nhân vật trong câu chuyện.

Một số hình ảnh của Thủy Tiên trong sản phẩm lần này:

mv-thuy-tien-10

mv-thuy-tien-11 mv-thuy-tien-13 mv-thuy-tien-14 mv-thuy-tien-15

mv-thuy-tien-4 mv-thuy-tien-5

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất