Âm Nhạc

Sau nhiều lần khoe giọng, Tuấn Trần quyết định nghiêm túc rẽ hướng lấn sân ca sĩ?

An Chi
Chia sẻ

Hình ảnh poster mới nhất được Tuấn Trần chia sẻ không khỏi khiến các fan tò mò về dự án mới của anh.

Mới đây, Tuấn Trần bất ngờ đăng tải tấm ảnh poster MV trên trang fanpage facebook của mình. Kèm theo tấm ảnh, nam diễn viên chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọn: “21h ngày 27/10/2019. Hy vọng Solar (fan của Tuấn Trần) sẽ thích”. Không tiết lộ quá nhiều về sản phẩm mới nhất, song nhiều khán giả cũng phần nào đoán ra về một sản phẩm âm nhạc hoành tráng của diễn viên sinh năm 1992 sắp sửa được ra mắt.

Theo nội dung poster, ca khúc mang tên An tâm đi đầu thai do 2 nhạc sĩ Bảo Kun và Cheng sáng tác. Đây là OST của bộ phim Thần chết tập sự được Tuấn Trần và ê-kíp dành suốt nhiều tháng qua để thực hiện. Trong ảnh, diễn viên gây bất ngờ với tạo hình cổ trang khi diện Long Bào đen, tóc dài thắt bím cùng thần thái toát lên vẻ lạnh lùng.

Bên dưới bài đăng, nhiều fan tỏ ra hào hứng và để lại nhiều bình luận sôi nổi xung quanh hình ảnh lạ lẫm của anh. “Hy vọng là một MV cổ trang hoành tráng dịp cuối năm của nhạc Việt”, “Bất ngờ quá anh ơi! Mong chờ từng ngày sản phẩm được ra mắt”, “Hết phim ảnh giờ lại đến MV. Liệu anh có lấn sân ca hát không đây”,… là một số phản hồi từ mọi người.

Không ít người đặt câu hỏi phải chăng nam diễn viên sau thời gian dài tập trung cho phim ảnh sẽ dự định thử sức với âm nhạc. Bởi lẽ trước đó, anh cũng đã từng “lấn sân” khi tự mình thể hiện ca khúc nhạc phim 21 ngày yêu em và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Trước những tương tác từ fan, Tuấn Trần đến hiện tại vẫn chưa đưa ra bất kỳ câu trả lời cụ thể nào: “Hiện tôi không thể chia sẻ được nhiều về bất cứ điều gì vì sản phẩm cũng đang trong quá trình thực hiện hậu kỳ. Tôi chỉ có thể cam đoan rằng đây sẽ là dự án chỉn chu đáng để khán giả chờ đợi. Mọi thứ sẽ sớm được bật mí trong vài ngày nữa thôi”.

Để dành thời gian thực hiện sản phẩm, nam diễn viên cũng phải tạm gác lại các hoạt động thường nhật trong vòng 2 tuần để tập trung tập luyện. “Những kỹ năng và kinh nghiệm được trong suốt quá trình học khiến tôi giờ đây khá tự tin với sản phẩm của mình”, diễn viên sinh năm 1992 chia sẻ.

Với những sự nỗ lực của mình và ê-kíp, anh tâm kỳ vọng khán giả có thể đón nhận MV của mình một cách tích cực như một phần thưởng xứng đáng dành tặng cho cả ê-kíp.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất