Âm Nhạc

Sau MV kể về 3 chuyện tình cũ u buồn, Phạm Quỳnh Anh trở lại với hình ảnh nàng thơ trong trẻo

Minh Khôi
Chia sẻ

Phạm Quỳnh Anh xinh đẹp trong bộ ảnh "nàng tiên hoa", hứa hẹn sẽ hát nhạc tích cực hơn trong năm tới.

Thời gian gần đây, Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều lời khen khi liên tục xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí với nhan sắc không tuổi vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp. Nhân dịp năm mới đang đến gần, nữ ca sĩ vừa thực hiện bộ ảnh đón xuân và tiếp tục làm người hâm mộ “nức lòng” bởi thần thái tươi trẻ cũng như vóc dáng chuẩn của mình.

Lấy ý tưởng từ không khí trong trẻo của mùa xuân, bộ ảnh được chụp trong một khu vườn ngoài trời tràn ngập hoa lá kết hợp cùng ánh sáng và màu sắc mang hơi hướng cổ điển.

Từng thiết kế đầm mà Phạm Quỳnh Anh diện trong bộ ảnh đón xuân đều có màu sắc nhẹ nhàng cùng các hoạ tiết hoa lá được đính kết rất cầu kì. Chọn lối trang điểm trong suốt với gam hồng và cách làm tóc khá đơn giản, bà mẹ hai con vẫn gây ấn tượng cho người xem vì những biểu cảm rất tự nhiên trong từng khung hình. Đi chân trần, thoải mái cười đùa trên nền cỏ, Phạm Quỳnh Anh đã thể hiện một khía cạnh hoàn toàn mới của mình - vô tư, hồn nhiên nhưng vẫn đủ dịu dàng và nữ tính.

Ở một vài tấm ảnh, nữ ca sĩ còn khéo léo khoe lưng trần và vòng một quyến rũ với thần thái cuốn hút. Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, bí quyết để cô gìn giữ được nhan sắc tươi trẻ chính là một tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Nữ ca sĩ luôn cố gắng để có cái nhìn tích cực trước mọi khó khăn và mạnh mẽ vượt qua nghịch cảnh trong cuộc sống. Đây cũng là thông điệp mà Phạm Quỳnh Anh muốn gửi gắm đến những khán giả của mình, đặc biệt là những người phụ nữ đã làm mẹ như nữ ca sĩ.

Trong năm 2018, Phạm Quỳnh Anh đã có màn trở lại đường đua Vpop ấn tượng với một ca khúc nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả mang tên Tất cả sẽ thay em vào ngày 8/6. Ngay sau đó, nữ ca sĩ tích cực “phủ sóng” làng nhạc khi đều đặn ra mắt các sản phẩm chất lượng như Điều gì đến sẽ đến kết hợp cùng Ưng Hoàng Phúc, ca khúc Cây xương rồng mạnh mẽ và gần nhất là Gửi em của quá khứ khép lại năm 2018.

Bên cạnh đó, dự án hát nhạc xưa Lam Phương - The Gift thể hiện một khía cạnh âm nhạc khác của cô mà khán giả chưa từng biết trước đó. Nhờ sự chăm chỉ, nữ ca sĩ liên tục xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ, tổ chức các đêm diễn tri ân người hâm mộ và ngày càng nhận được sự yêu mến từ khán giả nhờ giọng hát đầy cảm xúc.

Vào dịp đầu năm 2019 tới đây, cô sẽ trở lại cùng các dự án nghệ thuật đặc biệt, hứa hẹn mang đến một hình ảnh mới với màu sắc âm nhạc tích cực, lạc quan đúng như tinh thần trong bộ ảnh mùa xuân này.

Tạm rời xa những bản ballad “lụi tim” về tình yêu, Phạm Quỳnh Anh sẽ mở ra những câu chuyện mới để truyền cảm hứng sống tích cực và năng lượng vui tươi đến khán giả. Đây cũng chính là điều mà những khán giả yêu mến Phạm Quỳnh Anh luôn mong mỏi trong thời gian vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất