Âm Nhạc

Sau Justin Bieber - Charlie Puth,… lời nguyền xuống sắc chính thức giáng xuống 'soái ca' Bruno Mars

Tố Như
Chia sẻ

Hình ảnh mới bị lộ gần đây của Bruno Mars làm nhiều người sốc không tin vào mắt mình.

Sau thành công vang dội của album gần đây nhất - 24K magicnam ca sĩ Bruno Mars đã dành một thời gian dài để nghỉ ngơi. Và có lẽ khoảng thời gian để ăn mừng thành công của anh chàng này hơi bị…quá đà hay sao mà hình ảnh gần đây của anh chàng này đã làm nhiều fan hâm mộ sốc tới mức không tin vào mắt mình. Hình ảnh Bruno Mars thân hình cân đối, màu da bánh mật nhìn cực kì quyến rũ năm xưa nay đã trở thành một người đàn ông nhìn như trạc 40 tuổi, phá tướng và cực kì xuống cấp về nhan sắc.

Hình ảnh nghỉ dưỡng của Bruno Mars làm các fan choáng váng.

Nhìn như dân anh chị nào đó chứ không còn là Bruno Mars chúng ta đã quen thuộc.

Bruno Mars thư sinh của chúng ta bây giờ đây ư?

Những hình ảnh trên đã làm các fan khá choáng váng vì hình ảnh quen thuộc từ trước đến nay của Bruno Mars có phần thư sinh và hiền dịu. Nhưng nhìn những hình ảnh mới thế này, gần như rất đông người không còn nhận ra anh của ngày xưa nữa.

Đây mới là Bruno ai-cũng-biết.

Chỉ mới năm 2017 gần đây, thân hình vẫn còn cường tráng thế này kia mà

Một thời gian dài ăn chơi có lẽ đã phá nát hình tượng quen thuộc trong mắt người hâm mộ, có lẽ Bruno Mars nên suy xét lại về vấn đề này ngay bây giờ rồi đấy. Trước đây, khoảng thời gian năm 2017, anh chàng cũng từng có vấn đề về tăng cân. Thay vì lo lắng, anh chàng này chỉ vui vẻ đăng đàn trên twitter rằng “Sẽ thế nào nếu mọi người cho tôi được mập lên một chút trong sự hạnh phúc ấy nhỉ?” Nhưng “mập lên một chút” của anh chàng bây giờ hơi bị quá nghĩa trong thời điểm hiện tại rồi đấy.

Mọi người thích “The Old Bruno” này hơn hay anh bụng phệ bây giờ?

Là một ca sĩ nổi danh với những ca khúc khá bốc, đôi khi còn phải sử dụng cả vũ đạo. Vậy với thân hình xồ xề bây giờ, nhiều người tự hỏi làm sao chàng trai này còn có thể nhảy nhót năng động trên sâu khấu được nữa. Phải chăng Bruno Mars sẽ thay đổi hình ảnh thành một “Adele thứ 2”, và chuyên tâm vào những ca khúc ballad buồn?

Thế thì sẽ chẳng còn Bruno của “That's What I Like” nữa rồi,

Tạm biệt những bản nhạc phải nhảy nhót thế này đi nhé

Chúng ta sẽ đón nhận những sản phẩm thế này nhiều hơn trong tương lai, nếu vẫn với Bruno Mars phá tướng bây giờ…

Ballad buồn thảm thế này có lẽ sẽ được Bruno Mars hướng đến trong tương lai nhiều hơn, đặc biệt trong tình cảnh thân hình anh bây giờ.

Bạn đã sẵn sàng đón nhận thêm những bản nhạc buồn thế này từ Bruno Mars?

Nay thân hình đã xuống cấp nhiều, ta sẽ cùng đợi xem Bruno Mars đối phó thế nào với tình hình này trong album tiếp theo của anh. Biết đâu được chàng trai này sẽ bị áp lực từ hãng đĩa mà giảm cân, chúng ta luôn không thể biết trước được điều gì. Nhưng dù thế nào đi nữa, âm nhạc của Bruno Mars vẫn đang được trông ngóng, có lẽ các fan âm nhạc toàn cầu đang háo hức chờ đón ngày quay lại của anh lắm rồi đấy. Bruno ơi, mau mau tái xuất làng nhạc thôi nào.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất