Âm Nhạc

Sau đúng 1 ngày: Soi lượng view từ 'Nắng ấm xa dần' bản remix của Sơn Tùng M-TP

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dù không hề có music video chính thức, ca khúc vẫn nhận được vô số sự quan tâm, chào đón từ phía cộng đồng Sky (tên gọi fandom Sơn Tùng M-TP).

Sau cả năm chờ đợi, cuối cùng thì anh chàng Sơn Tùng M-TP cũng chịu quay trở lại với khán giả với một sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, đây không phải một ca khúc hoàn toàn mới mà chỉ là phiên bản Nắng ấm xa dần được remix lại bởi nam ca sĩ và “phù thủy âm nhạc” Onionn mà thôi. Mặc dù vậy, bài hát vẫn được rất đông khán giả và người hâm mộ chờ đợi, ủng hộ nhiệt tình.

Bản remix Nắng ấm xa dần được Sơn Tùng phát hành lúc 0h00 ngày 5/4. Mặc dù ra mắt vào nửa đêm nhưng vẫn có rất đông các fan và khán giả chờ đợi để được thưởng thức bài hát. Chỉ sau 18 tiếng đầu tiên, ca khúc đã đạt tới hơn 1 triệu view trên mặt trận Youtube. Con số này tiếp tục tăng lên đến 1.561.630 lượt xem sau 24 tiếng phát hành.

Sau 24 giờ, ca khúc đạt 1.561.630 lượt xem với hơn 159 nghìn lượt yêu thích.

Đây không phải là con số quá lớn về lượng view từ một ca khúc mới phát hành có gán mác Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, soi xét kỹ lại, Nắng ấm xa dần chỉ là phiên bản remix chứ không phải ca khúc mới hoàn toàn. Bên cạnh đó, ca khúc này được phát hành trên youtube dưới dạng lyrics chứ không hề có hình ảnh MV. Bởi thế việc lượng người xem thấp hơn những MV khác từ Sơn Tùng M-TP là điều có thể lý giải.

Nắng ấm xa dần remix

Ca khúc dù không thu về lượng view quá cao nhưng cũng được coi là thành công.

Mặt khác, dù có lượng xem thấp hơn các sản phẩm âm nhạc trước nhưng rõ ràng Nắng ấm xa dần đã đạt được thành công nhất định khi dành trọn niềm yêu mến của nhiều khán giả trong nước lẫn nước ngoài. Bên cạnh đó, con số 1.56 triệu lượt xem/ngày đầu ra mắt cũng lọt top những ca khúc có lượng xem cao nhất sau 24 tiếng phát hành tại Việt Nam năm 2019. Một lần nữa, xin chúc mừng Sơn Tùng M-TP với sự trở lại bất ngờ và thú vị này!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất