Âm Nhạc

Sau đêm đáng nhớ được Mỹ Tâm nhắc tên, fangirl Diệu Nhi phấn khích khoe luôn ảnh chụp chung cách đây 2 năm

Anh Min
Chia sẻ

Chắc hẳn từ bây giờ thì 2 chữ Diệu Nhi sẽ in sâu trong trí nhớ của thần tượng Mỹ Tâm đấy.

Chuyện như chưa bắt đầu 

Tối 3/5 vừa qua, như đã hẹn, Mỹ Tâm đã có buổi livestream gây sóng gió trên fanpage của mình. Sóng gió là vì buổi livestream thu hút lượng người xem cực đông, sau khi kết thúc đã có hơn 1 triệu lượt xem, đồng thời được khán giả ở mọi nơi, thậm chí cả các đồng nghiệp chia sẻ khắp trang mạng xã hội.

Trong buổi livestream này, ngoài những tiết mục văn nghệ đàn hát cover thì Mỹ Tâm còn trò chuyện thân tình với người hâm mộ. Trong số đó, cô nàng đã nhắc đến một câu chuyện cách đây ít ngày, khi nữ diễn viên Diệu Nhi từng bình luận bên dưới bài đăng của Mỹ Tâm rằng mong muốn thần tượng sẽ hát ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu. Tuy nhiên lời gợi ý từ Diệu Nhi lại không nhận được câu trả lời từ thần tượng. Thế nên để đáp lại tình cảm nồng nhiệt từ người hâm mộ đặc biệt này, Mỹ Tâm đã quyết định hát chay một đoạn ngắn ca khúc trên.

Mỹ Tâm “hỏi han” về Diệu Nhi trong livestream tối 3/5

Sau một đêm đáng nhớ khi được thần tượng Mỹ Tâm nhắc đến tên và hát tặng ca khúc theo yêu cầu Chuyện như chưa bắt đầu, Diệu Nhi phấn khích chia sẻ khoảnh khắc này lên Story facebook. Không chỉ vậy, cô nàng còn khoe một bức hình chụp chung với “hoạ mi tóc nâu” khi từng đi diễn cùng một show cách đây gần 2 năm, vào ngày 7/10/2018.

Có lẽ vì thời gian đã quá lâu, bản thân giọng ca Nơi mình dừng chân cũng không tiếp xúc và theo dõi nhiều về showbiz, các bạn nghệ sĩ trẻ nên cũng khá vấp váp trong việc nhớ tên người hâm mộ đặc biệt này, nhưng chắc hẳn từ bây giờ thì 2 chữ Diệu Nhi sẽ in sâu trong trí nhớ của cô ấy đấy.

Ảnh chụp chung của Diệu Nhi với Mỹ Tâm cách đây 2 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất