Âm Nhạc

Sau Ariana Grande, Phillip Nguyễn tiếp tục ‘lỡ hẹn’ đem Katy Perry về Việt Nam

Anh Min
Chia sẻ

Còn chưa kịp nói lời chào thì nay fan Việt đã phải vội tắt hi vọng.

Hồi đầu tháng 1/2018, các fan US-UK vô cùng phấn khích trước thông tin world tour Witness của ngôi sao thế giới Katy Perry sẽ dừng chân tại Việt Nam để thực hiện 1 concert và người mang cô nàng này về đây không ai khác chính là Phillip Nguyễn - trưởng BTC tour Memories… Do Not Open (The Chainsmokers) tại TP HCM vào năm ngoái. Tuy nhiên, mới đây, theo một nguồn tin cho hay, sự kiện đặc biệt này sẽ không thể diễn ra.

Clip: Phillip Nguyễn tiết lộ về thông tin Katy Perry lưu diễn ở Việt Nam (nguồn: Elleman).

Sở dĩ fan Việt ấp ủ hy vọng nhiều đến thế là vì giọng ca Chained to The Rhythm đã từng nhiều lần sang Việt Nam tham dự các sự kiện.

Và để lại nhiều hình ảnh hoạt động thiện nguyện vô cùng đẹp đẽ.

Nếu đúng như vậy, Phillip Nguyễn cùng người hâm mộ nước nhà lại tiếp tục vỡ tan giấc mộng mang sao hạng A quốc tế về biểu diễn. Trước đó, chúng ta đã từng lỡ hẹn với Ariana Grande, thậm chí là ngay phút chót khi mà cô nàng đã đặt chân đến TP HCM và chỉ còn cách vài tiếng thì Dangerous Woman lên sóng. Dù cho các fan còn được may mắn “cứu vớt” bởi tour của The Chainsmokers nhưng bao nhiêu đó cũng không đủ để xoa dịu nỗi buồn. Ấy thế mà hôm nay lại tiếp tục phải đón nhận một tin không vui khác.

Phillip Nguyễn - Người luôn có mong ước được mang những cái hay, cái đẹp của thế giới đến với Việt Nam.

Thế nhưng, một lần nữa, tất cả chúng ta đã phải lỡ hẹn với tour lưu diễn mang tầm vóc quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất