Âm Nhạc

Sao Việt ‘rầm rộ’ với bí quyết 'tuyệt chiêu thả thính chắc chắn dính' của Bích Phương trong MV mới

T.H
Chia sẻ

“Thánh lầy” Bích Phương đã “mách nước” cho hội FA những chiêu thức thả thính bằng một MV Ly cà phê sữa thính mới nhất của cô nàng.

Không gì khổ bằng con gái khi yêu mà cứ phải ngồi đợi các chàng tỏ tình vì sợ mang tiếng cọc đi tìm trâu. Nhưng quan niệm ấy xưa rồi các nàng ạ. Bây giờ chỉ có tích cực thả thính, bứng luôn cả… “cây đèn xanh” đặt trước mặt chàng thì may ra mới có gấu tung tăng dạo phố Valentine này nhé!

Soái ca lạnh lùng, vô tâm hay cả anh sếp khó tính thì chỉ cần “thả đúng thính, quăng đúng mồi” là các chàng cũng đổ hết. Đổ ào ào như cà phê đổ sữa luôn. Không tin thì cứ ngồi ngay ngắn mở MV Ly cà phê sữa thính của Bích Phương rồi biết. Chỉ sau vài ngày ra mắt, MV lập tức trở thành “cả một trời động lực” để cổ vũ hội chị em dũng cảm phá bỏ sự e dè, ngại ngùng thường ngày, can đảm nói lời tỏ tình với Crush.

Những “quả thính” cực mạnh mà lại vô cùng sang chảnh của Bích Phương trong Ly cà phê sữa thính nhanh chóng được đông đảo chị em phái nữ học hỏi. Nhiều sao Việt đã phải đứng ngồi không yên vì độ chịu chơi, “lầy” mà “chảnh” này của “thánh ế” Bích Phương.

Đông Nhi nhất quyết đòi đi… tỏ tình lần nữa với Ông Cao Thắng.

Hội độc thân thì không phải nói, ngay cả người có “gấu” như Đông Nhi cũng phải xuyến xao trước cách tỏ tình đáng yêu và quá đỗi ngọt ngào của cô bạn Bích Phương quyết tâm hâm nóng tình cảm với ấy ơi của mình.

Hòa Minzy bày tỏ cảm xúc của mình về ly cafe sữa “thính”.

“Thánh nữ hoa dâm bụt” Hòa Minzy cũng muốn đi pha liền ly cafe sữa thính để cưa đổ anh đẹp trai dù chưa biết anh trai ấy là ai: “Cơ mà anh ơi, anh là ai, em không biết anh. Anh ới lên phát em phi ngựa qua trao anh ly cafe sữa thính chứa trọn con tim em nè anh ơi”.

Xem ra ly cà phê sữa sóng sánh hương thơm, hòa quyện vị đắng cà phê, đậm ngọt vị sữa sẽ nhanh chóng trở thành chiêu thức thả thính quốc dân trong mùa Valentine này và được chị em thi nhau áp dụng.

Phan Ý Yên rủ hội chị em cùng đi tỏ tình.

Phan Ý Yên cảm nhận hương vị cà phê sữa thính cũng giống như hương vị của tình yêu: “Nếu tình yêu có hương vị thì Yên sẽ chọn đó là hương vị của một ly cà phê sữa, có ngọt có đắng mới khiến ta mê say”.

Từ nay cà phê sữa sẽ trở thành tuyệt chiêu thả thính quốc dân của hội chị em.

Những chia sẻ nhiệt tình của hàng loạt sao Việt nhanh chóng đưa ly cà phê sữa thường ngày trở thành xu hướng tỏ tình mới lạ, hữu hiệu trong mùa tình nhân năm nay. Sự đồng hành của Creamer đặc Ngôi sao Phương Nam, nhãn hiệu sữa đặc chuyên dùng để pha cà phê trong MV Ly cà phê sữa thính của Bích Phương lần này đã truyền cho phái nữ động lực vượt mọi rào cản tâm lý để dũng cảm nói ra lời yêu thương với người mình theo đuổi. Cà phê thì phải có Creamer đặc Ngôi sao Phương Nam sánh quyện, đã thích thì phải tỏ tình các nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất