Âm Nhạc

Sân khấu Việt tháng 7: Cuộc đụng độ của nữ hoàng dance và công chúa sexy Kpop, Soobin - 'hoàng tử bé' Hàn Quốc!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng để đón chờ những màn trình diễn vô cùng đặc biệt này chưa?

“Bức tranh” Vpop muôn màu muôn vẻ diễn ra trong nửa đầu 2018 với hàng loạt màn “đối đầu” đầy căng thẳng giữa các nghệ sĩ Việt. Phải nói rằng, trải qua 6 tháng người hâm mộ đã thực sự được chứng kiến “chảo lửa” Vpop nóng hừng hực thế nào. Không hẹn mà gặp chỉ mới đây thôi, khán giả như chẳng kịp “thở” với sự “đổ bộ” của những cái tên nổi bật nhất làng nhạc Việt.

Và nếu nửa năm qua Vpop trỗi dậy thu hút sự quan tâm của tất cả những ai yêu nhạc thì ngay tháng 7 tới đây thôi, sẽ là một thời gian “cao điểm” dành cho người hâm mộ làn sóng âm nhạc Hàn Quốc bởi những màn trình diễn có 1-0-2 sẽ xuất hiện, hãy note ngay lại vì nếu bỏ lỡ bạn sẽ phải thấy tiếc vô cùng đấy!

Thu Minh

Đã rất lâu rồi kể từ thời điểm “chị đại” Thu Minh cho ra mắt ca khúc I Don't Believe, người hâm mộ ngày nhớ đêm mong được lắng nghe tiếp những sản phẩm âm nhạc với giọng ca nội lực của nữ ca sĩ. Và cuối cùng, sau suốt quãng thời gian chờ đợi ấy, Thu Minh đã chính thức hé lộ ca khúc mới và đặc biệt sẽ trình làng hát live ngay trên sân khấu sự kiện âm nhạc dành cho fan Kpop vào ngày 7/7.

Với người đẳng cấp như Diva Thu Minh thì để nhận được một cái “gật đầu” xuất hiện trong chương trình không phải dễ dàng, mà đó còn là nơi lần đầu tiên hát live ca khúc mới. Thật đáng để mong chờ phải không?

Clip “nhá hàng” ca khúc mới từ “chị đại” Thu Minh

Sản phẩm mới sẽ tiếp tục là một bản nhạc dance với tiết tấu và giai điệu cực kỳ bắt tai.

Ca khúc hứa hẹn trở thành hit không kém Đường cong hay Bay.

Hà Anh Tuấn

Là một người luôn gắn liền với những ca khúc đầy chất tình, từng lời ca tiếng hát của Hà Anh Tuấn luôn đem tới cho khán giả những cảm xúc sâu lắng nhất. Khi nhớ tới anh, khán giả sẽ nghĩ ngay tới những sân khấu mang tính “chính chuyên”, ở đó sẽ chỉ có âm nhạc dung dị, đơn giản và không cầu kì. Chính bởi lẽ đó, sự xuất hiện của Hà Anh Tuấn trong một đêm nhạc mang đậm chất Kpop sẽ là một điều thú vị và khiến khán giả mong ngóng màn trình diễn của anh.

Hà Anh Tuấn sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc Kpop vào ngày 7/7 tới đây.

Sự xuất hiện của anh sẽ mang đến nhiều bất ngờ và đầy thú vị.

MV Tái bút anh yêu em - sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của Hà Anh Tuấn.

Soobin Hoàng Sơn - Jiyeon

Hơn lúc nào hết, cộng đồng fan Kpop đang rất mong chờ vào sự kết hợp vô cùng đặc biệt bởi 2 cái tên nghệ sĩ trẻ tuổi được yêu thích chính là Soobin Hoàng SơnJiyeon (T-ara). Kể từ khi Jiyeon tiết lộ việc sẽ tới Việt Nam vào đầu tháng 7 cùng sự hợp tác với một ca sĩ Vpop đã làm “chao đảo” người hâm mộ “làn sóng” Hallyu. Đã có rất nhiều sự đồn đoán được đưa ra nhưng sau tất cả, thông tin cuối cùng được xác nhận chính là Soobin khiến tất cả như “vỡ òa”.

Hình ảnh e-kip Hàn Quốc cùng Jiyeon đang thảo luận với e-kip của Soobin Hoàng Sơn.

Hai nghệ sĩ được giới trẻ cuồng nhiệt này sẽ cùng nhau có màn trình diễn kết hợp.

Chưa biết đây sẽ là một bản nhạc pop ballad nhẹ nhàng hay ca khúc dance sôi động. Hãy cùng chờ đợi tiết mục đặc biệt vào ngày 31/7 nhé!

Kim Samuel, HyunA, EXID và WINNER

Và đây, những vị khách mời đặc biệt sẽ cùng nhau “đổ bộ” Việt Nam vào tháng 7 hứa hẹn mang đến màn trình diễn nóng nhất, hoành tráng nhất. Một điều thú vị là ngoài nhóm nhạc WINNER thì từ Kim Samuel, HyunA hay EXID đều đã đến Việt Nam trong thời gian gần đây và sự trở lại này đang khiến các fan Kpop phấn khích hơn bao giờ hết. Những nghệ sĩ đến từ xứ sở Kim chi này sẽ cùng nhau kéo dài chuỗi ngày không thể nào quên với các fan Kpop. Cùng note lại lịch trình của họ để không bỏ lỡ bất kỳ màn trình diễn nào nhé.

WINNER (7/7)

EXID (31/7)

Kim Samuel (8/7)

HyunA (8/7)

Bạn đang mong chờ phần trình diễn của nghệ sĩ nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất