Âm Nhạc

Xem ngay sân khấu mở màn bùng nổ, rực sắc của Taylor Swift tại MTV VMAs 2019

Đậu Đậu
Chia sẻ

Taylor Swift đã mang đến một tiết mục "khai pháo" không thể hợp lý hơn.

Sáng ngày 27/8 (Giờ Việt Nam), lễ trao trai MTV VMAs 2019 đã chính thức diễn ra tại New Jersey, Mỹ. Sự kiện này đã chứng kiến cuộc đổ bộ của nhiều cái tên đình đám trong làng nhạc thế giới như: Taylor Swift, Shawn Mendes, Cardi B, Halsey,… Cũng tại MTV VMAs 2019, khán giả đã có cơ hội được thưởng thức những tiết mục biểu diễn vô cùng hoành tráng và công phu, đặc biệt phải kể đến sân khấu mở màn của “bướm chúa” Taylor Swift.

Taylor Swift là người biểu diễn mở màn cho MTV VMAs 2019.

Xuất hiện trên sân khấu với nhan sắc xinh đẹp và lộng lẫy, Taylor Swift thật biết cách khiến người xem phải dán mắt vào mình. Từng bước đi, từng biểu cảm của nữ ca sĩ trong phút chốc đều trở thành “cực phẩm” nhờ thần thái sang chảnh vốn có thường thấy.

Taylor Swift xinh đẹp khó rời mắt trên sân khấu với trang phục biểu diễn vô cùng gợi cảm.

Mang đến hai ca khúc You Need To Calm DownLover, Taylor Swift đã không khiến cho người hâm mộ phải thất vọng vì phần thể hiện quá xuất sắc của mình. Vốn nổi tiếng là một ca sĩ vô cùng “chịu chơi” mỗi lần đứng trên sân khấu, Taylor Swift một lần nữa khiến người xem lóa mắt vì phần dàn dựng vô cùng hoành tráng và đã mắt. Sự phối hợp ăn ý giữa Taylor Swift cùng dàn vũ công cũng như hiệu ứng sân khấu lộng lẫy đã tạo nên tổng thể tuyệt vời.

Sân khấu vô cùng hoành tráng của You Need To Calm Down.

Taylor Swift đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, mở hàng cho một mùa MTV VMAs thành công tốt đẹp.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng khiến người nghe phát cuồng vì giọng hát đầy lửa và nội lực của mình. Nữ ca sĩ đã chứng tỏ khả năng “thâu tóm” tuyệt vời với những pha “highlight” đẳng cấp. Tóm lại, Taylor Swift đã làm quá tốt vai trò mở màn của mình đồng thời “mở hàng” cho một mùa MTV VMAs thành công tốt đẹp.

Sân khấu bùng nổ của You Need To Calm DownLover từ Taylor Swift.

Xem thêm: Trái ngược với các chuyên gia Pitchfork, Lover của Taylor Swift nhận điểm số cao chót vót từ người nghe trên hệ thống Metacritic

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất