Âm Nhạc

Sân khấu lễ trao giải ấn tượng: 42% độc giả gọi tên Mỹ Tâm sau 6 năm vắng bóng tại Làn sóng xanh

Hằng Bùi
Chia sẻ

Phần trình diễn của Mỹ Tâm hẳn đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng người hâm mộ.

Những ngày cuối năm 2018 vừa qua, khán giả đã được thưởng thức tràn ngập những lễ trao giải âm nhạc uy tín và hoành tráng. Tại đây, những màn trình diễn đặc sắc nhất với loạt bản hit đình đám cũng được dàn nghệ sĩ mang lên sân khấu để gửi tặng người hâm mộ. Từ Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Bích Phương,… tất cả đều khiến ca khúc của mình trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Và ngay sau khi bài viết Khép lại loạt đêm trao giải: Đi tìm sân khấu tuyệt vời nhất khiến bạn tương tư mãi thôi lên sóng, rất đông độc giả của SAOstar đã quan tâm và bình chọn xem đâu là phần trình diễn trong các lễ trao giải cảm thấy ấn tượng nhất. Không ngoài dự đoán, ca khúc Nơi mình dừng chân tại đêm Gala Làn sóng xanh 2018 của “chị đẹp” Mỹ Tâm đã xuất sắc dẫn đầu với lượt bình chọn 42%.

Mỹ Tâm tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2018.

Phần trình diễn của cô đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng khán giả.

Điều này cũng không có gì quá bất ngờ bởi ngay từ khi xuất hiện thông tin Mỹ Tâm sẽ có mặt tại lễ trao giải Làn sóng xanh 208 đã khiến nhiều người chú ý. Không để người hâm mộ phải thất vọng, mang đến chương trình ca khúc nhạc phim mới nhất Nơi mình dừng chân, cả khán phòng đã như “vỡ òa” với những giai điệu mà Mỹ Tâm thể hiện. Bên dưới hàng ghế khán giả cũng là tiếng ngân vang ca khúc đầy sâu lắng này.

Bên cạnh đó, với những cống hiến và hoạt động nghệ thuật của mình trong năm qua, Ban tổ chức của Làn sóng xanh quyết định dành tặng món quà vô cùng đặc biệt cho giọng ca Họa mi tóc nâu đó chính là chiếc cúp Vinh danh. Nói về món quà bất ngờ này, Mỹ Tâm cho biết đã lâu lắm rồi mới được đứng trên sân khấu có ý nghĩa như vậy và cảm xúc vẫn vẹn nguyên như ngày nào.

Ca khúc Nơi mình dừng chân đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Khoảnh khắc Mỹ Tâm hạnh phúc cầm trên tay chiếc cúp Vinh danh những cống hiến và hoạt động của mình trong năm qua.

MV Nơi mình dừng chân

Bên cạnh đó cũng là những phần trình diễn đặc sắc không kém của các nghệ sĩ được khán giả hâm mộ:

Noo Phước Thịnh đã gửi tới khán giả liên khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi - Những kẻ mộng mơThương em là điều anh không thể ngờ tại Làn sóng xanh 2018. Đây cũng là phần trình diễn có lượt bình chọn chỉ đứng sau Mỹ Tâm với 41%.

Vũ Cát Tường trình diễn ca khúc Leader tại một lễ trao giải âm nhạc uy tín.

Đông Nhi mang đến hai ca khúc Vì em quá yêu anhNgười từng nói cũng được nữ ca sĩ gửi tặng khán giả.

Bích Phương gây ấn tượng không kém với Bùa yêu và ca khúc mới nhất - Chị ngả em nâng.

Cặp đôi Soobin - Jiyeon có phần trình diễn đặc biệt với Đẹp nhất là em.

Khán giả không thể rời mắt với Gấm - Anh đang ở đâu đấy anh từ Hoa hậu Hương Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất