Âm Nhạc

Sân khấu 'bùng nổ' nhất hôm nay ở Coachella: Justin Bieber và Ariana Grande bất ngờ song ca 'siêu hit' Sorry

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây thật sự là màn biểu diễn mà khán giả Coachella chưa bao giờ dám nghĩ nó sẽ trở thành sự thật.

Tại buổi biểu diễn cuối của lễ hội âm nhạc Coachella 2019, khán giả đã được phen hú hét ầm ĩ khi trên sân khấu, Ariana đã mang đến loạt hit sôi động khiến người xem không thể đứng yên như: thank u, next, bad idea, 7 rings...

Ariana Grande thăng hoa trên sân khấu Coachella.

Sẽ chẳng có gì đặc biệt để nói nếu như không có sự xuất hiện bất ngờ của Justin Bieber. Khán giả dường như không thể tin vào mắt mình bởi không hề có bất kì thông tin trước đó nào về màn kết hợp này.

Justin Bieber và Ariana Grande biểu diễn siêu hit Sorry.

Trên sân khấu, Ariana và Justin đã cùng nhau thể hiện bản hit 3 tỷ view Sorry trong sự cổ vũ không thể máu lửa hơn của người hâm mộ. Fan của anh chàng đã tỏ ra vô cùng hào hứng và xúc động bởi đã quá lâu rồi, họ không được nhìn thấy thần tượng của mình xuất hiện trên các sân khấu hát live. Sự trở lại lần này của anh chàng đã khiến cho khán đài như muốn nổ tung vì sự cuồng nhiệt mà anh và Ariana đã mang lại.

Ảnh chụp fancam ghi lại màn biểu diễn của Ariana và Jutstin.

Justin và Ariana vừa qua đã có màn hợp tác cùng nhau trong ca khúc Earth (Nhiều nghệ sĩ khác) mang thông điệp bảo vệ môi trường sống trên Trái đất thân yêu của con người. Ca khúc sau khi ra mắt đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng fan hâm mộ trên toàn thế giới bởi thông điệp ý nghĩa mà nó mang lại.

MV Earth - Nhiều nghệ sĩ

Vậy là cuối cùng, Ariana Grande và Justin Bieber đã chính thức khép lại sự kiện Coachella 2019 thành công ngoài mong đợi. Hy vọng trong tương lai, người hâm mộ sẽ được thưởng thức một sản phẩm “đánh lẻ” của cô nàng tiểu diva và Justin Bieber.

Màn “bắt tay” của hai người chắc không còn là giấc mơ nữa rồi nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất