Âm Nhạc

'Săm soi' ngay bảng xếp hạng để đoán nghệ sĩ Việt biểu diễn tại V HEARTBEAT LIVE tháng 9

T.H
Chia sẻ

Liệu ai là nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong đêm nhạc đặc biệt tháng 9?.

Tối 13/9, V HEARTBEAT Weekly số thứ mười đã chính thức lên sóng VLIVE với sự dẫn dắt của hai MC Jin Ju - Lục Huy (Uni5), công bố 50 ca khúc đứng đầu trên BXH V HEARTBEAT Rank từ ngày 2/9 tới 8/9 cũng như các thông tin hot nhất Vpop tuần qua.

Với lượng stream, vote và “bắn tim” khủng từ fandom T-ara lẫn Soobin Hoàng Sơn, ca khúc Đẹp Nhất Là Em vẫn giữ vững ngôi đầu BXH sau 5 tuần góp mặt. Theo sát bộ đôi là Sai người sai thời điểm (Lại Thanh Hưng). Ca khúc này cũng giữ nguyên thứ hạng như tuần trước. Các vị trí tiếp theo trong top 5 lần lượt thuộc về Chạm đáy nỗi đau (Erik), Đừng quên tên anh (Hoa Vinh) và Duyên mình lỡ (Hương Tràm).

MV Đẹp nhất là em

Một nhân tố mới xuất hiện trong top 10 tháng này đó chính là ca khúc Sai đến từ nhóm Uni5 - boygroup của nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Ngay từ thời điểm ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Bên cạnh đó, các thứ hạng từ sáu đến chín lần lượt thuộc về Tôi muốn yêu một người (Khởi My), Tận cùng nỗi nhớ (Will), Người thương (Hoàng Tôn) và Cô gái M52 (HuyR, Tùng Viu).

MV Sai

Uni5

MV Tận cùng nỗi nhớ

Will - Han Sara

MV Tôi muốn yêu một người - Khởi My

Dù chưa công bố danh sách nghệ sĩ chính thức sẽ góp mặt trong V HEARTBEAT LIVE tháng 9 tuy nhiên với những cái tên đang “làm nên chuyện” tại BXH V HEARTBEAT Rank tuần qua hứa hẹn sẽ gây nhiều điều thú vị trong đêm nhạc đặc biệt sắp tới.

V HEARTBEAT LIVE là chuỗi sự kiện âm nhạc hàng tháng của VLIVE, dựa trên bảng xếp hạng (BXH) V HEARTBEAT RANK.

 BXH V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ các con số trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY.

V HEARTBEAT WEEKLY là Chương trình công bố BXH theo tuần của Vpop và Kpop. Host: Jinju và Lục Huy (Uni5): công bố BXH Top 50 Vpop và các tin tức giải trí Vpop. MoonByul (Mamamoo) công bố Top10 Kpop và tin tức nổi bật tuần của Kpop.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất