Âm Nhạc

Sam Arghari, chàng 'phi công' của Britney Spears vừa 'châm ngòi' lại 'đại chiến thế kỉ' với Christina Aguilera!

Minh Khôi
Chia sẻ

Mong fandom của cả hai cô nàng sẽ giữ được bình tĩnh!

Mới đây, trên trang Instagram story của anh chàng Sam Asghari, cộng đồng fan của Britney Spears Chrstina Aguilera được một phen dậy sóng trước câu trả lời đầy tính “khiêu khích” từ anh chàng người yêu trẻ tuổi của Britney Spears.

Cụ thể, trong phần trả lời ẩn danh, một tính năng của mạng xã hội Instagram, anh được một người hâm mộ hỏi câu: “Chọn Britney hay Christina?”, và anh chàng đã không ngại ngần trả lời đầy dứt khoát: “Christina là ai?”. Một làn sóng tranh cãi nhanh chóng xảy ra vì với cộng đồng fan Xtina mà nói, câu trả lời này không khác gì “mồi lửa” châm lại ngọn núi lửa đã nguội từ lâu giữa hai fandom của hai nữ ca sĩ. Trong

Fandom của cả hai cô nàng vốn đã có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với nhau, đặc biệt vào những năm 2000s, khi cả hai nữ ca sĩ còn hoạt động rất mạnh. Tuy nhiên, qua năm tháng, khi cả hai nữ ca sĩ cũng đã đi về phía bên kia bờ dốc sự nghiệp, cả hai fandom cũng không còn đối đầu nhau gay gắt nữa. Một phần nữa vì những fan trẻ ngày xưa đã trưởng thành.

Trong khi fan Britney ra sức bao biện, cho rằng Sam thực sự không để ý Christina là ai, và có rất nhiều “Christina” trên đời này, nên Sam hỏi câu hỏi đó không có vấn đề gì. Trong khi fan Xtina lại ngược lại: cho rằng Sam đã cố tình trả lời như thế.

Hi vọng cả hai “bà mẹ” Xtina và Britney sẽ không để ý câu chuyện này, vì rõ ràng, cái thời còn sức trẻ để cãi nhau bừng bừng trên truyền thông đã chìm sâu vào dĩ vãng rồi!

VMAs 2003 - một trong những màn trình diễn thổi bùng lên sự xung đột giữa Britney và Xtina.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất