Âm Nhạc

‘Rưng rưng’ nhớ về thời học sinh khi xem MV của Hoàng Yến và hot Facebooker Thanh Trần

Tít Trắng
Chia sẻ

MV "Hồi ức ngày hôm qua" nói về những kỷ niệm tuổi học trò đang nhận được sự quan tâm từ nhiều khán giả.

Được biết đến sau ca khúc Ngây ngô thành công cách đây 4 năm, mãi đến bây giờ nữ ca sĩ Hoàng Yến mới lại cho ra mắt 1 MV về tuổi học trò tiếp theo: Hồi ức ngày hôm qua. Ban đầu nữ ca sĩ định chỉ tung bản audio vào thời điểm nhận được bài hát này vào tháng 7/2016. Nhưng sau khi thu âm và nhận thấy ca khúc đầy ý nghĩa về tuổi học trò và cả những hồi ức về một thời cắp sách đến trường, Hoàng Yến đã quyết định sẽ ra mắt MV vào mùa hè, đúng thời điểm kết thúc năm học.

MV Hồi ức ngày hôm qua

Khác với những MV học trò khác, câu chuyện của Hồi ức ngày hôm qua được Hoàng Yến kể lại khi cô đã trưởng thành. Khi ấy, nữ ca sĩ ngồi xem những thước phim do người bạn thân tự quay về những ngày cuối năm lớp 12, mọi kỷ niệm ùa về trong tâm trí.

MV được Hoàng Yến lấy cảm hứng từ truyện Cô gái đến từ hôm qua, đồng thời cũng chính là kịch bản phim điện ảnh mà cô tham gia vai thứ chính.

Để thêm phần sinh động, giọng ca Ngưng làm bạn đã mời diễn viên Hải Triều vào vai cô giáo. Với tính cách vui vẻ có phần tăng động của mình, Hải Triều đã tạo nên hình ảnh cô giáo bá đạo với sự uy nghiêm “thét ra lửa”.

Hoàng Yến chia sẻ: “Hồi đi học, chúng ta vẫn thường gặp những giáo viên khó tính ở trường. Thế nhưng thực sự các thầy cô chỉ vì thương học trò nên mới khó để các bạn nghe lời, chịu học bài, chăm chỉ. Ngày cuối năm học, thầy cô nào cũng bịn rịn chia tay học trò, lúc đó mới biết thầy cô thực sự thương chúng ta như thế nào”. Cũng chính vì thế, nhiều khán giả xem MV đã rơi nước mắt ở loạt phân cảnh cuối khi cô giáo Hải Triều chúc cả lớp đậu đại học và vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng các học sinh của mình, khác với vẻ ngoài nghiêm khắc thường thấy.

Bên cạnh đó, những câu chuyện vui giữa bạn bè trong lớp cũng đã được tái hiện trong MV Hồi ức ngày hôm qua.

Mỗi người thời đi học đều có 1 nhóm bạn thân, không ít thì nhiều và Hoàng Yến cũng vậy. Thanh Trần - cô nàng diễn viên sitcom nổi tiếng trên mạng với hơn 1 triệu lượt người theo dõi trang cá nhân đã được nữ ca sĩ thuyết phục để tham gia MV cùng.

Hồi ức ngày hôm qua là sản phẩm “khai pháo” cho chuỗi dự án mới của nữ ca sĩ gốc Hà Nội trong năm 2017. Sắp tới, Hoàng Yến hứa hẹn sẽ ra mắt ít nhất 2 ca khúc khác.

Một số hình ảnh từ MV Hồi ức ngày hôm qua:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất