Âm Nhạc

Rối loạn line-up MAMA: Lại xuất hiện tin đồn Ariana Grande, Jessie J diễn ở đêm Việt Nam

Tuấn Hà
Chia sẻ

Ariana Grande sẽ trở lại và lần đầu biểu diễn tại Việt Nam trong lễ trao giải "MAMA 2017"?

Các fan Kpop nói chung và người hâm mộ làn sóng hallyu tại Việt Nam nói riêng đang dành nhiều sự quan tâm đến tuần lễ MAMA diễn ra tại TP HCM trong tháng 11. Cụ thể, Việt Nam sẽ là 1 trong 3 nước cùng với Nhật Bản và Hong Kong tổ chức MAMA 2017 - Lễ trao giải được coi là lớn nhất châu Á.

Và mới đây, 1 bức ảnh chưa rõ nguồn gốc nhưng đang lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt về sự kiện này đã khiến fan Việt không thể làm ngơ. Cụ thể, sẽ có 1 sân khấu kết hợp đẳng cấp ngay tại nhà hát Hoà Bình tối 25/11 của: Ariana Grande, Jessie J và Windy (Red Velvet). 

1 tài khoản không rõ nguồn gốc khẳng định màn kết hợp “bùng nổ” sẽ diễn ra tại Việt Nam trong tuần lễ trao giải MAMA 2017.

Những cái tên siêu hot xuất hiện như Ariana Grande…

Jessie J

Và thành viên Windy của Red Velvet.

Bức hình này khiến cho những nguồn tin về line-up của MAMA 2017 nói chung và đêm trao giải tại Việt Nam nói riêng trở nên rối loạn. Bởi trước đó không lâu cũng xuất hiện danh sách nghệ sĩ được cho là sẽ tới Việt Nam tham dự lễ trao giải này gồm có: HyunA, EXID, MAMAMOO,…

trước đó không lâu cũng xuất hiện danh sách nghệ sĩ được cho là sẽ tới Việt Nam tham dự lễ trao giải này

Hiện phía BTC vẫn chưa lên tiếng xác nhận thực hư về bất kì danh sách nghệ sĩ nào sẽ tham dự MAMA 2017. Cùng chờ đợi những thông tin chính xác nhất về lễ trao giải được coi là lớn nhất châu Á tại Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất