Âm Nhạc

Rocker Nguyễn và lùm xùm với Sơn Tùng: 'Một số nghệ sĩ có fan hung hăng nên nhiều người ngại lên tiếng'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Và anh chàng khẳng định bản thân không như vậy!

Những ngày đầu tháng 5, khi khán giả còn đang “hừng hực cày view” cho sản phẩm trở lại Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP thì bên cạnh đó, người hâm mộ của nam ca sĩ cũng đang rơi vào một “cuộc chiến” với những điều áp đặt “đạo nhái” với thần tượng mình trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt phải nói đến dòng trạng thái trên trang cá nhân của Rocker Nguyễn khi chia sẻ MV Body của Mino cùng lời viết đi kèm có phần ám chỉ Sơn Tùng đạo sản phẩm từ Hàn Quốc.

Nguyên văn dòng trạng thái trên trang cá nhân của Rocker Nguyễn.

Ngay lập tức, status này nhận được vô vàn “gạch đá” của cư dân mạng khi cho rằng anh chưa tìm hiểu kỹ sự việc đã lên tiếng một cách áp đặt. Còn Rocker thì có vẻ cũng “khá rảnh” khi “cãi nhau tay đôi” với từng Sky một. Tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ ra thông cảm khi thời điểm đó anh chàng đang rơi vào khủng hoảng của sự nghiệp nên việc “làm liều” không suy nghĩ cũng là điều dễ hiểu.

Trải qua khoảng thời gian “tăm tối” đó, có lẽ cho đến thời điểm hiện tại, Rocker Nguyễn đã bình tâm hơn để nhìn nhận sự việc. Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với Tạp chí Đẹp, Rocker Nguyễn đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh ồn ào liên quan đến việc ám chỉ Sơn Tùng M-TP đạo nhái. Cụ thể, anh cho biết thời gian đó có những hành động như vậy vì chỉ muốn dư luận chú ý và để Sky đọc được chứ không quan tâm Sơn Tùng có đọc được hay không.

Rocker Nguyễn khẳng định dòng trạng thái ám chỉ Sơn Tùng đạo nhái chỉ để thu hút sự quan tâm của dư luận.

Bên cạnh đó, Rocker Nguyễn cũng bày tỏ quan điểm: “Là nghệ sĩ biết cách sao chép cũng là một sự thành công” khi cho rằng việc các fan Sơn Tùng ùa vào đính chính chỉ càng khẳng định sản phẩm của mình có sự vay mượn. Anh còn đặt dấu hỏi liệu fan Sơn Tùng có quá nhạy cảm khi sẵn sàng chỉ trích. Nhưng đối với bản thân Rocker Nguyễn, anh luôn coi Sơn Tùng là đồng nghiệp và không hề có xích mích. Có chăng, trong quan điểm của riêng Rocker, một nghệ sĩ cần ý thức được sức ảnh hưởng của mình đến cộng đồng người hâm mộ.

Rocker Nguyễn cho rằng fan Sơn Tùng đã quá nhạy cảm khi ùa vào chỉ trích anh.

Rocker Nguyễn chia sẻ thêm, nếu fan của mình gây hấn và làm phiền đến ai, đích thân anh sẽ lên tiếng chấm dứt và gửi lời xin lỗi tới đồng nghiệp.

“Chẳng qua có một số nghệ sĩ sở hữu lượng fan quá hung hăng, hiếu thắng khiến các nghệ sĩ khác ngại lên tiếng. Nhưng tôi thì không”.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về những lời chia sẻ của Rocker Nguyễn?

MV Chạy ngay đi - sản phẩm khiến Rocker Nguyễn có dòng trạng thái gây tranh cãi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất