Âm Nhạc

Rò rỉ hình ảnh Jack nằm dài bên một cô gái, mùi mẫn thế này liệu có ý gì đây…?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Danh tính cô gái này chắc chắn sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Là 1 thằng con trai - Jack

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Jack đang vô cùng xôn xao trước bức ảnh chụp nam ca sĩ đang ở cùng với diễn viên Thúy Ngân (Gạo nếp gạo tẻ). Cụ thể, Jack xuất hiện trong trang phục vô cùng thoải mái, ôm đàn guitar nằm dài trên ghế sofa trong khi Thúy Ngân ngồi bên cạnh đang ăn trái cây. Hình ảnh này ngay lập tức khiến fan của Jack đồn đoán rằng đây có thể là hậu trường ghi hình cho một chương trình hoặc sản phẩm nào đó. Tuy nhiên, chương trình gì mà lại ghi hình trong một căn phòng kín thế này, một MV ca nhạc xem ra sẽ là option hợp lý hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Thúy Ngân và Jack bị lộ những hình ảnh xuất hiện cùng nhau. Trước đó, không ít hơn 1 lần, người hâm mộ liên tục bàn tán về sự trùng hợp ở địa điểm checkin của 2 người, thậm chí cùng nhau ngồi chung 1 khung hình trong bức ảnh sau đó.

Thời điểm đó, nhiều đồn đoán cho rằng Thúy Ngân sẽ là cái tên xuất hiện cùng Jack trong MV comeback hậu ồn ào, tuy nhiên khi #L1TCT lên sóng thì Đỗ Khánh Vân (Thủ vai Trà Long phim Mắt biếc) mới là cái tên được chọn. Từ đó, những giả thiết về màn hợp tác của Jack và Thúy Ngân cũng nhanh chóng lắng xuống và nhường spotlight cho MV.

Tuy nhiên, với việc tiếp tục bị lộ ảnh hậu trường, Jack và Thúy Ngân tiếp tục gây hoang mang cho khán giả cũng như người hâm mộ. Liệu những gần gặp gỡ của Jack và Thúy Ngân là phục vụ cho mục đích gì và sẽ có một sản phẩm âm nhạc mà cả 2 sẽ xuất hiện cùng nhau?

Xem thêm: Thực hư chuyện Jack không thể ra ngoài, đích thân nhắn tin nhờ fan mua hộ… thẻ cào điện thoại?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất